0944.007.500 – CK 30% Hướng dẫn chọn lựa bánh cho mùa trung thu

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Mẹo lựa chọn bánh cho mùa trung thu
    Hàng năm, cứ mỗi dịp trung thu về, người người thân nhà lại háo hức đón chào tết trung thu, một ngày xuân truyền thống của dân tộc Việt Nam. Vào cơ hội lễ tết này ai nấy đều háo hức, tốt nhất tặng nhau rất nhiều lời chúc tốt đẹp, chân thành, trao cho nhau rất nhiều hộp bánh trung thu để tỏ lòng tri ân, ủy thác tình cảm của mình dành cho người được trao cho.
    Xem thêm:
    >> banh trung thu Kinh Do 2016
    trao cho bánh trung thu đã trở nên một nét đẹp lâu dài đời, truyền thống và được phát huy cho đến hiện tại. tuy thế ngày nay với công nghiệp phát triển, rất nhiều loại bánh trung thu được các công ty sinh sản phong phú về mẫu mã cũng mẫu mã và hương vị. Việc chọn lọc bánh trung thu sao cho phù hợp với thị yếu của cá nhân cũng như để làm quà tặng cho là một việc ko phải dễ hiểu.
    [​IMG]
    Mẹo chọn bánh trung thu làm quà
    Để chọn lựa được bánh trung thu đúng thị hiếu của từng người, ta nên lập ra một bản danh sách bại liệt kê những đối tượng mà chúng ta muốn tặng, đó có thể là bằng hữu, cả nhà, người nhà hay cấp trên của mình. các bạn cũng nên bại liệt kê về số lượng bánh cần mua, ngoài ra kiếm tìm khẩu vị của mỗi người, và cần nghiên cứu khẩu vị của bọn chúng có là ít béo, ăn ngọt, ăn kiêng, người ăn chay hay người bị tiểu đường. Bản danh sách bại liệt kê sẽ giúp chúng ta mường tượng được những gì mình phải mua, cho bạn được sự chuần xác, tiết kiệm giai đoạn và chi phí.
    Trên thị trường hiện giờ, nắm bắt được mong chờ dùng cảu người tiêu dùng, các thương hiệu bánh nức tiếng như :“Givral, Brodard, kinh kì, Như Lan” cũng đã nghiên cứu và cho sinh ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất tần tật các đề nghị của khách hàng. bởi vậy việc chọn lọc bánh trung thu trở thành ko quá khó khăn với mỗi người.
    Đối với người mập, đang ăn kiêng, hay người bị đái tháo đường mọi người nên chọn lựa những loại bánh trung thu ít béo, lượng đường ở trong bánh thấp hay những loại bánh trung thu chuyên dành cho người béo, người bị tiểu đường. Việc lựa chọn đúng mong chờ chắc chắn sẽ khiến các đối tượng này chấp thuận về món quà của bạn. mọi người nên tìm mua loại bánh này ở nhiều nhãn hiệu nổi tiếng để đảm cảo về chất lượng, danh tiếng và sức khỏe.
    Để góp thêm niềm vui vào đêm Trung Thu với nhiều hương vị nồng thắm, thanh ngọt, Như Lan đã cố gắng cho ra đời nhiều sản phẩm bánh Trung Thu được cải tiến về dưỡng chất, hương vị hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. ngoài ra với sự sang trọng tuyệt vời trong mỗi đường nét của chiếc bánh, mẫu mã bao bì sang trọng, bánh trung thu Như Lan cân xứng đáng là món quà mang rất nhiều ý nghĩa khả quan để dành tặng cho bạn bè và người nhà. Ngoài chất lượng hoàn hảo, bánh trung thu Như Lan còn mang lại cho người mua rất nhiều sp cấp cao với kiểu dáng sang trọng, thanh cao Với rất nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển Như Lan đã xâm chiếm trọn được lòng tin người tiêu sử dụng với phong cách chế biến cực kỳ riêng đi cùng với chất lượng bánh luôn thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Bánh trung thu Như Lan luôn đặt lợi quyền và bảo vệ sức khỏe của người tiêu sử dụng lên hàng đầu trước khi sinh sản ra các sản phẩm của mình.
    Với phong cách thiết kế lạ mắt Như Lan hi vọng muốn quý người dùng có trải nghiệm thú vị về rất nhiều địa danh của Việt Nam từ Bắc vô Nam qua từng trang Catalogue chia sẻ từng sp. Như Lan kính chúc quý người mua có một mùa Trung Thu vẹn toàn và rét mướt bên gia đình. vinh hạnh góp mặt trong bầu ko khí quây quần hạnh phúc dưới ánh trăng thu dịu mát, bình an. Hộp bánh trung thu Như Lan đã vun đắp, xây nên “lâu đài hạnh phúc” cho nhiều người thân. Khi thưởng thức bánh, vị giác một lần nữa được đánh thức bởi vị ngọt dịu lan tỏa không gian đầu lưỡi, hòa quyện với hương thơm phảng phất của hoa bưởi. Đây là bộ sp rất chi là có ý nghĩa tặng người thân và đối tác với lời cầu chúc phát lộc, phát tài. Bánh trung thu Như Lan luôn đặt lợi quyền và che chở sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu trước khi sinh sản ra những sp của mình. Còn gì hoàn hảo hơn khi chiếc bánh thay lời chúng ta, gởi tới các người yêu mến, trân trọng sự quan tâm từ tấm lòng.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> bánh trung thu như lan
    Viết thêm:
    Lh: 0944.007.500- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►Để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0944.007.500
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Xem thêm:
    >> bánh trung thu bibica 2016
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     

Chia sẻ trang này