0944.007.500 – CK 30% Sự tích tết trung thu như thế nào?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Tết trung thu là một ngày đầu năm truyền thống từ cực kỳ bền lâu đời, nó có xuất xứ từ đâu dễ thường không ai là người biết rõ ràng, cho đến nay chưa một nhà sử học nào kiếm tìm ra nguồn gốc của tết trung thu. vì thế, người ta chỉ biết nguồn gốc của trung thu qua các sự tích mà dân gian lưu truyền. Có các sự tích cổ xưa về ngày trung thu, nhưng dễ thường sự tích gần gũi nhất cũng như lí giải được cả nguồn gốc của trung thu cũng như bánh trung thu đó là sự tích về chị Hằng và chú Cuội.
    Xem thêm:
    >> bánh trung thu bibica 2016
    Sự tích kể rằng, từ xa xưa ở trên thiên đình có một nàng tiên nga xinh xắn tên là Hằng Nga, nàng quản lí cung quế lộng lẫy. Nàng chắc chắn là yêu mến trẻ con và hi vọng muốn được xuống thế gian chơi với rất nhiều em nhỏ nhưng quy tắc nghiêm ngặt của thiên cung ko cho phép nàng thực hành dự định.
    [​IMG]
    Và thật lạ kì, bánh được làm ra có mùi thơm phưng phức, bọn trẻ trong làng khi ăn vào đều ham mê, đây là loại bánh ngon nhất mà chúng từng được thưởng thức.
    Đã đến thời gian Hằng Nga phải quay về thiên đình, nàng đem chiếc bánh kết quả cùng Cuội làm ra để về dự thi. Chàng Cuội quyến luyến ko muốn rời xa nàng đã nắm tay nàng và một sức mạnh siêu nhiên nào đó, nàng Hằng Nga đã kéo chú Cuội và cả cây đa đầu thôn bay lên cung trăng. thỉnh thoảng, Cuội thầm nhớ các em nhỏ nhưng chỉ biết ngồi ngẩn ngơ nhớ tiếc.
    Còn về cuộc thi, chiếc bánh của Hằng Nga đã dành được giải nhất và để kỉ niệm bánh được làm vào đêm rằm, Ngọc Hoàng đặt tên cho bánh là bánh trung thu. điều ước của Hằng Nga là cứ mỗi cơ hội thu về sẽ được cùng Cuội bay xuống thế gian ban phát niềm vui cho những em nhỏ. Ngọc Hoàng đồng ý và đặt tên cho cơ hội này là Tết Trung Thu. Từ đó cứ mỗi dịp thu về, chị Hằng cùng chú Cuội lại được xuống thế gian vui chơi với nhiều em nhỏ và món bánh trung thu cũng trở nên món ăn không thể thiếu vào dịp này.
    Sự tích của dân gian, đó là cách giải thích của dân gian về tết trung thu cũng như bánh trung thu.
    Trăng thu tròn đầy, sáng trong giữa vùng trời, tạo cảm xúc thanh bình và viên mãn. Bánh trung thu Như Lan luôn là món quà được yêu thích nhất khi mùa trung thu đến. Như Lan luôn là bánh tươi, được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và sạch nhất, với lớp vỏ bánh mỏng vàng ươm bao vây khối nhân dịp ngọt và vị béo hiền khô hòa quyện với nhau hài hòa thanh cao, tạo nên một hương vị đặc thù khá riêng của uy tín Như Lan. Ngoài chất lượng tuyệt vời, bánh trung thu Như Lan còn mang lại cho người quan tâm những sản phẩm cao cấp với kiểu dáng lịch sự, tinh tế. Là món quà không thể thiếu trong mùa trung trung thu để dành tặng cho các người ta yêu mến nhất.Hộp bánh trung thu Như Lan hòa chung niềm vui khi người nhà sum hiệp dưới ánh trăng cách làm ngọt bùi, kính chúc ông bà trường thọ, bác mẹ mạnh khỏe, mừng cho bé cháu trưởng thành, nối tiếp truyền thống cả nhà, rạng danh tổ tiên. Chúc quý khách có một mùa trung thu đoàn tụ rét mướt cùng gia đình!
    Có thể bạn quan tâm:
    >> http://sieuthibanhtrungthu.com
    Viết thêm:
    Lh: 0963.33.79.39- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0944.007.500
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Xem thêm:
    http://banhtrungthukinhdocaocap.info
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     

Chia sẻ trang này