3 CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH VỪA DỄ VỪA HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi giambeonhanh, 17/9/18.

  1. giambeonhanh

    giambeonhanh Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giảm mỡ bụng sau sinh luôn là mong muốn của hầu hết những chị em phụ nữ đã qua sinh nở. Ấy thế mà việc nhỏ ấy lại không hề dễ dàng bởi muôn vàn lý do như: thiếu thời gian đến phòng tập, cách làm phức tạp…Vậy thì hãy thử 3 cách cực đơn giản dưới đây để lấy lại vòng 2 thời con gái nhé.

    1. Giảm mỡ bụng sau sinh theo phương pháp truyền thống:

    Rượu gừng với nghệ

    Phương pháp dùng rượu gừng và nghệ hạ thổ để đánh bay mỡ bụng sau sinh là cách phổ biến được chị em tin dùng. Dạo quanh một loạt diễn đàn mẹ và bé như: diễn đàn làm cha mẹ, webtretho đâu đâu cũng thấy lời khyên của những mẹ đi trước về phương pháp này.

    Tại sao rượu gừng nghệ hạ thổ lại giúp giảm mỡ bụng sau sinh?

    Gừng có chứa hàm lượng gingerol cao, có tác dụng làm tăng độ PH của dạ dày, giảm lượng cholesterol tron máu của cơ thể. Thêm vào đó, gừng có tính nóng, do đó khi bôi lên da sẽ tạo ra nhiệt lượng làm tăng quá trình đốt cháy mỡ vùng bụng. Đặc biệt, quá trình này lại càng diễn ra nhanh hơn khi có rượu làm chất dẫn.
    Bên cạnh đó trong nghệ có chất curcumin là chất chống oxy hóa, có tác dụng làm đẹp da, tăng sức đề kháng, điều hòa huyết áp và đánh tan mỡ, hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh.

    [​IMG]

    Giảm mỡ bụng sau sinh với nghệ
    Bạn có thể xem thêm :
    spa tốt ở gò vấp
    giam beo dui cap toc
    giảm cân khi cho con bú
    Cách làm.
    Chuẩn bị :
    2 kg nghệ nếp,
    2 kg gừng ta
    6 lít rượu

    Rửa sạch nghệ và gừng sau đó đem giã nát và cho vào rượu. Để nhanh hơn, bạn có thể cho nghệ, gừng và rượu vào máy xay sinh tố.

    Sau đó cho hỗn hợp này vào bình thủy tinh sao cho rượu ngập nghệ và gừng 2-3 đốt ngón tay. Bạn có thể đem hạ thổ (chôn xuống đất) hoặc để ở nơi thoáng để không bị hỏng và sủi bọt. Thông thường để đạt hiệu quả nhất, bạn thường ngâm rượu 3 tháng 10 ngày.

    vDùng rượu gừng nghệ hạ thổ để giảm mỡ bụng sau sinh cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dùng khăn tẩm món rượu này lên vùng bụng bất kể khi nào rảnh rỗi. Sau đó, mát xa thật kỹ. Khi bạn cảm nhận hơi ấm từ rượu lan ra khắp vùng bụng thì khi đó rượu đã bắt đầu phát huy tác dụng. Kiên trì sau 1 đến 2 tháng bạn sẽ thấy được kết quả.

    2. Gừng rang muối nóng

    Gừng giang muối – bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh
    Đây cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều chị em áp dụng vì nguyên liệu vừa sẵn có mà cách làm lại dễ.

    Tác dụng

    Trong gừng có chứa chất gingerol đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo. Bên cạnh đó, muối nóng sẽ làm tan chảy mỡ bụng, kết hợp việc mát xa nhẹ nhàng làm cho vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Ngoài ra, khi đắp hỗn hợp muối nóng và gừng lên bụng sẽ kích thích lỗ chân lông nở ra, từ đó chất béo bị phân hủy sẽ đào thải ra ngoài.

    Cách làm

    Chuẩn bị:

    1kg muối gừng
    1kg gừng

    Rửa sạch gừng sau đó giã nhỏ hoặc thái lát và cho vào rang nóng với muối. Sau đó đợi khoảng 10 phút cho hỗn hợp bớt nóng, các bạn cho muối gừng vào một chiếc khăn bông và chườm bụng cho tơi khi nào hết nóng. Ngày thực hiện 1-2 lần, bạn sẽ thấy kết quả sau 1 tháng thực hiện.

    3. Tập HIIT đốt mỡ

    Giảm mỡ bụng bằng bài tập HIIT

    Nhiều chị em cho rằng các bài tập HIIT chỉ có tác dụng cho tim mạch chứ không hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh. Tuy nhiên thực tế thì các bài HIIT đốt mỡ lại giúp giảm béo cực hiệu quả.

    HIIT được xem là bài tập giành cho người bận rộn. Bạn có thể tận dụng thời gian nghỉ trưa hoặc chỉ 15 phút buổi sáng để tập. Theo một nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ vơi 15-20 phút tập HIIT, bạn có thể đốt cháy lượng calo tương đương với 60 phút chạy bộ. Ngoài ra HIIT không chỉ đốt cháy calo trong lúc tập mà còn có tác dụng đánh bay mỡ thừa sau cả khi ngừng tập. Do đó, chỉ sau khoảng thời gian ngắn luyện tập thì bạn có thể gặt hái được kết quả đáng kể trong quá trình giảm mỡ bụng sau sinh.

    Bên cạnh đó, các động tác HIIT đốt mỡ còn kích thích hooc-môn tăng trưởng HGH không chỉ có tác dụng giúp xóa tan mỡ thừa mà còn làm chậm quá trình lão hóa. Đây là một tin cực kỳ tốt cho chị em vì ai mà chả muốn “trẻ hơn so với tuổi thật”.

    Bài tập HIIT cũng khá đa dạng. Vì thế bạn cần chọn lựa những bài tập có tác dụng trực tiếp tới vòng 2 của mình kết hợp với một số động tác toàn thân để cân bằng cơ thể hơn.

    Với chỉ 3 cách giảm mỡ bụng sau sinh trên đây, giờ đây bạn không còn phải lo vòng 2 phì nhiêu nữa. Nhưng bạn phải thực sự quyết tâm và nỗ lực. Có như vậy mới đạt được kết quả như mong muốn.
     
: giảm béo

Chia sẻ trang này