3 mẫu đèn chùm pha lê nến đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 8/6/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Trong khoảng trống phòng khách rộng rãi, sang trọng, phổ biến gia chủ đã lựa tìm các mẫu đèn chùm pha lê nến cao cấp, tráng lệ để khiến kết hợp, cân đối, tô điểm thêm cho diện tích sinh hoạt chung. trường hợp bạn cũng đang sở hữu ý định chọn 1 chiếc đèn chùm pha lê nến phòng khách thì hãy tham khảo bộ ba đèn chùm đang được phù hợp nhất bây giờ dưới đây nhé!

    dòng đèn chùm pha lê nến 2 tầng lộng lẫy

    Sản phẩm đèn chùm pha lê nến 2 tầng được mẫu mã theo độc đáo 2 tầng sở hữu những dây pha lê óng ánh đã mang ánh sáng lung linh, rộng rãi sắc màu cho không gian mà nó xuất hiện. đặc biệt với ngoại hình dây treo đèn tùy chỉnh đã đảm bảo dòng đèn chùm pha lê thích hợp với chiều cao, thể tích của phòng khách nhất.

    [​IMG]

    chiếc đèn chùm với phần thân làm từ chất liệu sắt bền đẹp, được uốn cong mềm mại làm tay đỡ kiên cố cho mọi chao đèn thủy tinh, đảm bảo độ bền và độ chắc cho đèn chùm pha lê cao cấp sang trọng trong suốt công đoạn dùng .

    Điểm nhấn của loại đèn chính là chao đèn thủy tinh hài hòa mang những dải dây dài pha lê óng ánh cùng bóng đèn led tiết kiệm điện năng hình nến đã làm toát lên vẻ sang trọng, ấm áp, lãng mạn cho toàn khoảng trống phòng khách.

    mẫu đèn chùm pha lê nến chao đá Marble vàng

    mang lại 1 diện tích sống nhẹ nhàng, ấm cúng và đồng thời cũng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ chính là thành công của loại đèn chùm pha lê yêu cầuchao đá Marble vàng sang trọng.

    [​IMG]

    Sự kết hợp kết hợp giữa chất liệu Marble vàng cao cấp với dải pha lê nhập khẩu đã góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mát cho mẫu đèn chùm pha lê nến phòng khách đẳng cấp ngay cả khi chưa được bật sáng.

    Sản phẩm đèn chùm pha lê nến chao đá Marble được đam mê ko chỉ bởi mẫu mã ấn tượng mà còn bởi chất lượng tuyệt hảo mà nó mang đến . Hệ thống khung đèn, tay đỡ đèn được khiến từ hợp kim kẽm gia công chạm khắc tỉ mỉ phủ lớp sơn vàng sáng bóng đã khống chỉ đem lại một mẫu đèn mang tuổi thọ cao mà còn mang tính thẩm mỹ khoảng trống hợp lý .

    loại đèn chùm pha lê nến thời trang Châu Âu hiện đại

    những nhà cung ứng đã ưu ái dùng chất liệu pha lê K9 để khiến cần chiếc đèn chùm pha lê nến đẹp cần bạn sở hữu thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu ứng không gian mà nó sẽ đem đến cho phòng khách sang trọng, tiên tiến của gia đình.

    [​IMG]

    Theo đuổi phong cách thiết kế Châu Âu tiên tiến sở hữu màu trắng tinh khôi, quyến rũ, chiếc đèn chùm pha lê nến nhập khẩu không chỉ được chiếu sáng mà còn sử dụng để tô điểm thêm vẻ đẹp của phòng khách trong mắt bạn bèn, khách khứa.


    cái đèn chùm pha lê nến hiện đại được thiết bị số lượng bóng đèn sợt đốt đầu bóng E14 có số lượng 6 bóng, 8 bóng, 10 bóng thích hợp để chiếu sáng trong phổ biến thể tích có thể tích khác nhau cực kỳ tiện lợi .


    sở hữu sự lộng lẫy và cá tính trong bề ngoài cộng chất lượng hoàn hảo mà những mẫu đèn trang trí phòng khách ở trên đem lại cho không gian sống thì nó sẽ là 1 món đồ nội thất kiến tạo thể tích sống tráng lệ, sang trọng nhất cho gia đình bạn. Hi vọng qua bài viết này sẽ với chiếc đèn trở thành phụ kiện trang trí khoảng trống sống của gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này