30 Điểm với 300 đề thi thử

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi thainguyen, 7/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ về bí quyết học tập, thủ khoa ĐH Bách khoa Hà Nội Nguyễn Thành Trung bật mí trước lúc đi thi cậu đã làm gần 300 đề thi thử ở các trung tâm gia sư của 3 môn khối A. Điều đó giúp cậu đạt điểm tuyệt đối hai môn Toán và Hóa, môn Lý được 9,75.
    Ngôi nhà ngăn nắp của gia đình chàng thủ khoa Nguyễn Thành Trung nằm khuất trên con đường nhỏ Trần Bình Trọng, phường Đông Vĩnh, TP Vinh. Từ lúc nhận tin mình được 30 điểm của trung tam gia su , chuông điện thoại của Trung reo liên tục vì rất nhiều bạn bè gọi tới chia vui.
    "Đến bây giờ em vẫn chưa tin mình đạt 30 điểm. Thi xong 3 môn em thấy mình làm bài khá tốt, về nhà xem kết quả gần như chính xác. Nhưng em nghĩ cao lắm chỉ được 28,5-29 điểm, không ngờ...", Trung tủm tỉm cười nói và cho hay vẫn thấy hơi buồn vì Vật lý là môn cậu mê nhất lại không được điểm tuyệt đối.

    [​IMG]

    Nói về phương pháp học tập, Trung chia sẻ khi gia sư giảng bài thì chăm chú nghe càng kỹ càng tốt. Những câu từ nào giáo viên nhấn mạnh thì mình phải ghi chép cẩn thận. Trước kỳ thi ĐH, Trung làm nhiều dạng bài tập, sau đó luyện thật nhiều bộ đề thi thử. "Tổng cộng trước lúc đi thi đại học năm nay em đã làm thử tới gần 300 đề thi của 3 môn khối A", Trung bật mí.
    Nhận được tin học trò đậu thủ khoa đại học danh tiếng, cô Lê Thơ An, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A3 chuyên Lý trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tự hào cho biết Trung thông minh, có khả năng tự học và rất cẩn thận. Đây là năm thứ hai Trung dự thi đại học. Năm trước cậu đỗ ĐH Sư phạm Hà Nội với 26 điểm. Cô An cho biết, năm ngoái khi chuẩn bị thi đại học, thấy tính Trung cẩn thận, hiền lành lại hay giảng bài cho các bạn nên cô và nhiều người khuyên em dự thi vào ngành sư phạm. Nghe nhiều lời khuyên, Trung cũng suy nghĩ và quyết định đi theo sư phạm. Sau một thời gian theo học, chàng trai có niềm đam mê Vật lý lại quyết định chuyển qua thi vào Khoa tự động hóa của ĐH Bách khoa.
    "Việc hai năm liền Trung thi đỗ hai trường đại học danh tiếng với số điểm rất cao khiến tôi rất tự hào về học trò của mình", cô An nói.
     
: gia sư

Chia sẻ trang này