6 cách thức nâng tuổi thọ cho pin máy photocopy trắng đen

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 21/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Việc dùng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời kì dùng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.

    1. Giảm độ sáng màn hình để tăng thời lượng sử dụng pin

    Màn hình chính là nơi tiêu thụ năng lượng mạnh nhất trong các bộ phận của máy photocopy. thành ra bạn nên điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức hạp nhất.

    Bên cạnh đó, việc giảm độ sáng còn giúp tăng tuổi thọ pin bởi nó sẽ hạn chế được thời gian sử dụng quá mức của Pin khi dùng. Tiêu chuẩn để chỉnh mức độ sáng hạp chính là độ sáng mà bạn có thể thấy rõ hình ảnh trên Laptop và không có cảm giác "chói".

    2. Lau sạch điểm xúc tiếp

    Điểm tiếp xúc giữa pin và máy photocopy e studio 3008A có thể làm giảm hiệu suất dùng của pin. Hãy lau sạch điểm xúc tiếp bằng kim khí giữa pin và máy hàng tháng bằng vải mềm có tẩm cồn. Điều này sẽ giảm thiểu thất thoát năng lượng do xúc tiếp kém.

    3. Tùy chính chế độ tằn tiện năng lượng trên Window

    Hồ hết các máy tính xách tay có phần mềm điều chỉnh nguồn điện năng, và khả năng thay đổi profile sử dụng trình quản lý điện năng Vista. Chọn tượng trưng pin ở cuối màn hình, và đặt máy tính của bạn ở chế độ Balanced (Cân bằng) hoặc Power Saver (kiệm ước điện năng).

    Để xem và mở tính năng này, bạn vào Power Option trong Control Panel. Và chọn chế độ thích hợp. Bạn có thể tham khảo tính năng của 3 chế độ hoạt động mà Window cung cấp.

    Xem thêm: cho thuê máy photocopy

    High Performance: Thường được tự động chuyển khi máy bạn chơi game hoặc chạy các ứng dụng nặng, ở chế độ này máy sẽ hoạt động với hiệu suất tối đa nên thường thì sẽ nóng hơn và nếu dùng pin thì sẽ mau hết hơn.

    Chế độ Balance: Là chế độ thường được sử dụng nhất, chế độ này sẽ được kích hoạt khi bạn dùng các ứng dụng nhẹ như lướt web, văn phòng. Ở chế độ này máy sẽ hoạt động ở mức vừa phải, các thiết bị sẽ vận hành ở mức vừa phải để vừa bảo đảm hiệu quả xử lý cũng như tùng tiệm điện.

    Chế độ Power Save: Là chế độ thường được kích hoạt khi bạn dùng pin, khi đấy tốc độ phần cứng sẽ được hạn chế ở mức thấp bao gồm hạ sáng màn hình, giảm xung nhịp cpu ... mục đích rút cục là làm sao để tiết kiệm điện nhất và pin dùng lâu nhất. Đó là lý do vì sao dùng ở chế độ này máy sẽ mát hơn, nguyên cớ là do phần cứng hoạt động ít hơn.

    4. Tắt bỏ những phần cứng không dùng tới

    Việc tắt hoặc vô hiệu hóa các tính năng khác từ phần cứng như như Bluetooth, Wi-Fi, thiết bị gắn ngoài…Tránh mở nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ giúp bạn có thêm thời kì Pin bởi bạn sẽ tránh được sự phung phá năng lượng Pin vào những thứ không sử dụng đến.

    5. Tắt các hoạt động nền không mong muốn

    Automatic Updates: Việc giữ cho hệ thống của bạn cập nhật là một điều tốt, tuy nhiên nên được đặt ở chế độ không bắt (optional) và thực hiện vào thời gian rỗi của bạn. Để tắt chương trình này, vào Control Panel, chọn “Windows Update”. Trong cửa sổ tiếp theo chọn “Change Settings” bên phía trái rồi tiếp với cửa sổ tiếp theo. đổi thay tuyển lựa sang “Never check for updates”, rồi nhấp OK. để ý rằng điều này có thể làm hệ thống không được bảo vệ nếu bạn không tự cập nhật một cách liền tù tù.

    [​IMG]

    Windows Indexing: Windows Indexing giúp giảm thời kì lớp một tập tin khăng khăng trong ổ đĩa của bạn, nhưng nó cũng đồng thời tàn phá thời gian dùng của pin. Để tắt indexing, mở “My Computer” và nhấp phải vào ổ đĩa . Hình tiếp theo xuất hiện trên màn hình, bỏ đánh dấu “Index this driver for faster searching”. Bạn sẽ cần đi qua một số qua một số bước, cũng như nhấp vào “ignore all” nếu được hỏi.

    6. Cài đặt phần mềm tần tiện pin

    Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt phần mềm “Laptop Battery Doubler (LBD)” để tần tiện pin. Chương trình sẽ dạo và tắt các thiết bị mà chúng ta không cần xài đến như cổng USB... và sẽ cho chúng hoạt động lại khi bạn cần dùng.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này