7 cách làm đẹp cho gương mặt quyến rũ hơn

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 11/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn có một bộ mặt tròn, bụ bẫm thì nên ghi nhớ các mẹo sau khi điểm trang để làm cho khuân mặt trở nên thon gọn hơn.

    1. dùng son môi tông màu sáng

    Để tạo ra cảm giác khuôn mặt bạn thon gọn hơn bằng cách điểm trang, sử dụng son môi tông màu sáng nhất, hợp với nước da của bạn là một gợi ý rất hữu hiệu.

    Bạn nên tuyệt đối tránh xa son màu đỏ, hãy tuyển lựa những màu son không quá nổi trội và gần với tông màu da của bạn nhất để tạo cảm giác màu môi bạn hòa vào với màu da mặt. Phương pháp này khiến cho môi trông có vẻ rộng và dài hơn, mặt lại càng nhỏ gọn lại.

    2. sử dụng phấn tạo khối làm thon gọn má

    Nếu bạn đang từng lớp dạy trang điểm giúp má trông đỡ phính hơn, đây chính là hướng dẫn cho bạn. Bạn cần phải chuẩn bị một loại phấn tạo khối màu đồng tối hơn màu da của bạn để nhấn vào xương gò má.

    Sắc tối của phấn tạo khối so với màu da của bạn sẽ tạo ra ảo giác khuôn mặt bạn trông mảnh và khía cạnh hơn, biến một khuôn mặt tròn trĩnh thành một khuôn mặt hình trái tim đầy quyến rũ.

    3. Bỏ qua phấn má

    Càng sử dụng nhiều phấn má, khuôn mặt bạn trông càng tròn trĩnh hơn. Nếu bạn có đôi má bụ bẫm, phấn má sẽ nhấn mạnh hơn khuyết điểm này.

    [​IMG]

    Nếu bạn thích và vẫn muốn dùng phấn má, hãy sử dụng những gam màu trung tính hoặc màu nâu, tránh phấn màu hồng.

    4. dùng phấn mắt màu đậm

    Phấn mắt đậm sẽ giúp khuôn mặt bạn nhỏ gọn hơn. Nhấn mạnh vào đôi mắt sẽ giúp bạn giảm thiểu các đường nét tròn trặn trên mặt.

    Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng phấn mắt, hãy chỉ sử dụng nó đủ nhiều để lôi cuốn sự để ý vào đôi mắt của bạn.

    dùng phấn mắt đậm tạo cảm giác khuôn mặt bạn thon gọn hơn.

    5. Chọn kem nền màu tối

    Một điều mà các cô nàng mặt tròn cần nhớ khi học điểm trang chính là việc chọn màu kem nền. Tuyệt đối không sử dụng kem nền quá sáng vì chúng sẽ làm lộ quờ nhược điểm của bạn, khiến khuôn mặt tròn vo, trắng bệch.

    Tốt nhất, bạn nên chọn màu nền tối hơn da một tông và vận dụng thủ thuật dùng gam màu tối đánh lên xương gò má, hai bên mặt cho đến sát vùng gần tóc và vùng quai hàm. Với cách trang điểm này, khuôn mặt bạn trông sẽ “tương đối” dài hơn.

    6. chân mày nâu nhạt, hình mũ

    chân mày màu nâu nhạt có đỉnh cao như hình mũ kết hợp với đôi mắt màu tối sẽ giúp đôi mắt sâu hơn, khuôn mặt gọn hơn.

    Không nên để chân mày dáng cong rộng vì chúng khiến khuôn mặt của bạn thêm phần bầu bĩnh.

    7. Đánh mắt tự nhiên, vẽ mắt đuôi mèo

    Những gam màu như nâu, cam, hồng là sự tuyển lựa hợp cho đôi mắt của cô nàng mặt tròn bởi chúng khiến bạn trông tự nhiên hơn.

    Dùng chì kẻ mắt kẻ một đường viền dài từ góc trong mắt ra đuôi mắt, chếch lên một góc khoảng 45 độ như khi bạn vẽ mắt đuôi mèo. Kiểu điểm trang này giúp đôi mắt trông to, dài hơn, khiến khuôn mặt thêm cân đối, gọn ghẽ.
    Nguồn Zing.vn
     

Chia sẻ trang này