9 cách làm lông mi mọc dài và dày tự nhiên không tưởng!

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi emdepemxinh, 30/3/18.

  1. emdepemxinh

    emdepemxinh Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Cách làm dài mi một cách tự nhiên, hiệu quả nhất? Không cần dùng mi giả, không cần phải quá tốn kém chi phí và gây hại cho đôi mắt của bạn bởi các loại thuốc mọc mi hoặc đơn giản là keo gắn mi. Hãy cùng điểm qua 9 cách làm lông mi mọc dài và dày tự nhiên đến không thể tin được tại nhà sau đây nhé!

    1. Dùng dầu dừa nguyên chất – cách làm lông mi mọc dài và dày nhanh nhất

    Dầu dừa thường được biết đến như một sản phẩm làm đẹp lý tưởng với khả năng dưỡng da trắng, ngăn ngừa và tiêu diệt mụn hiệu quả thì còn có tác dụng giúp mi mọc dài và dày rất an toàn. Người ta đã khám phá ra trong thành phần của loại nguyên liệu tự nhiên này rất giàu vitamin A và C – 2 chất khá tốt để giúp mi, tóc mọc dài và rậm hơn. Bên cạnh đó là hoạt chất béo có tên tri-glycerides giúp dưỡng mi khỏe hơn, không rụng nhiều.
    [​IMG]
    Cách sử dụng dầu dừa để dưỡng mi dài và rậm rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Nên làm thường xuyên và đều đặn, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

    2. Dùng matcha trà xanh để kích lông mi mọc dài và dày hơn

    Một trong những hoạt chất khá tốt để kích thích sự phát triển của lông mi trong trà xanh có chứa khá nhiều đó là Flavonoid. Hãy dùng lá trà xanh tươi ngâm qua nước nóng sau đó dùng lá trà đắp lên mắt trong 15 phút, hoạt chất có trong lá trà sẽ giúp kích thích mi mọc dài và rậm hơn ngoài việc giảm thâm quầng cho mắt cũng khá an toàn và hiệu quả nữa đấy!

    3. Dưỡng mi dài và rậm bằng sữa tươi

    Nhờ trong thành phần giàu protein và vitamin nên sữa tươi được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiên giúp kích thích lông mi mọc dài và nhanh nhất. Hướng dẫn cách dưỡng mi bằng nguyên liệu này như sau: Chuẩn bị một bát sữa tươi và tăm bông rồi nhúng tăm bông vào bát sữa và chải lên lông mi và lưu ý hằng ngày nên uống sữa để tăng chất dinh dưỡng để mi phát triển.
    [​IMG]
    4. Nuôi mi dài và cong vút với dầu olive mỗi ngày

    Dầu olive như một nguyên liệu tự nhiên thần thánh không những có tác dụng trong việc dưỡng da mà còn khá hiệu quả để mi mọc dài và cong đều tự nhiên bởi khả năng kích thích hoạt động phát triển của nó. Hãy dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

    Gợi ý trong việc dùng dầu olive để dưỡng mi hiệu quả nhất đó là thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.

    Ngoài ra, dầu olive còn khá tốt trong việc dưỡng da, có thể bạn chưa biết nó chính là một trong những nguyên liệu làm trắng da nhanh nhất. Xem thêm: >>> Cách tắm trắng nhanh trong 1 tuần bằng dầu olive
    [​IMG]
    5. Kích thích mi mọc dài tự nhiên bằng vaseline

    Bạn sẽ không biết được sự thật rằng: Vaseline có tác dụng kích thích sự tăng trưởng mọc tóc cũng như sự phát triển của mọc lông mi mắt nếu bạn sử dụng thường xuyên.

    Lời khuyên đó là dùng mascara chải vaseline lên mi trước khi đi ngủ và sáng hôm sau dùng nước ấm để rửa sạch. Với thành phần giàu ẩm từ vaseline, các nang lông sẽ được kích thích từ đó phát triển chiều dài của mi một cách tự nhiên nhất!

    6. Dưỡng mi thêm dài và đẹp tự nhiên nhờ vitamin E

    Người ta thường hay dùng vitamin E để nuôi tóc dài và dày hơn thì nó cũng rất hữu hiệu để giúp bạn có được hàng mi cong dài tự nhiên nhất. Cách làm đơn giản tại nhà là dùng bông tăm chấm vào vitamin E, rồi chuốt lên mi. Sáng hôm sau dùng nước ấm rửa lại. Sử dụng thường xuyên và đều đặn có thể giúp bạn có một bộ lông mi đẹp như ý.
    [​IMG]
    7. Son dưỡng môi – cách làm dài mi không phải ai cũng biết

    Hãy dùng son dưỡng môi hằng ngày của bạn để bôi lên lông mi, nguyên liệu này tương tự vaseline giúp mi cong và dài tự nhiên khá tốt.

    8. Học massage mí mắt mỗi tối giúp mi khỏe và dài tự nhiên

    Xoa mí mắt một cách nhẹ nhàng (và phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các nang lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà không cần dùng bất cứ thuốc gì

    9. Chế độ ăn uống giúp lông mi mọc dài và cong từ bên trong khoẻ khoắn

    Một chế độ ăn uống tốt đầy đủ các dưỡng chất không chỉ giúp da đẹp tóc khỏe mà còn là cách để bạn nuôi dưỡng một bộ lông mi cong và dài như ý muốn, hãy lưu ý đến 3 thành phần quan trọng sau đây:
    [​IMG]
    • Biotin: Biotin là một loại vitamin B giúp mi phát triển cực nhanh! Hãy bổ sung biotin mỗi ngày để thấy ngay sự khác biệt. Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng, đậu nành, chuối, gan động vật, nấm, cá ngừ…[*]Protein: Khi nói về chế độ ăn uống, ta phải lưu ý đến lượng protein. Protein thật sự giúp cho lông mi và tóc của bạn mọc nhanh và dày.[*]Chất chống oxy hóa: Chất chống ô xy hóa rất quan trọng cho sự phát triển của lông, tóc nói chung. Nó giúp phục hồi và ngăn ngừa lông, tóc bị hư, chẻ ngọn. Ta có thể tìm thấy nhiều chất chống ô xy hóa trên các cây họ cam quýt, bơ và rau lá xanh.
    Với 9 cách tự nhiên giúp mi mọc dài và dày không tưởng trên đây thì bạn gái của chúng mình sẽ sớm có được một đôi mi cong, rậm quyến rũ trang điểm cho cửa sổ tâm hồn đầy cuốn hút hơn đấy nhé! Với những người cơ địa yếu, bị tổn hại nặng nề lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nutraluxe lash md với thành phần đặc hiệu hỗ trợ tốt nhất để mi phục hồi lại dày đẹp tự nhiên
     
: thuoc moc mi

Chia sẻ trang này