Akari City - Đẳng cấp vượt trội - Cuộc sống tiện nghi

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi seothetop2018, 18/8/18.

  1. seothetop2018

    seothetop2018 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Đối với bất kỳ ai, nhà luôn là nơi trở về sau những mệt mỏi, lo toan bộn bề của cuộc sống bên ngoài. Ở nơi thị thành bon chen như Sài Gòn, điều đó càng có ý nghĩa hơn nhiều. Vì thế, nhu cầu chọn mua nhà ở, từ căn hộ hay nhà phố, biệt thự hiện nay đều hướng tới những dự án cung cấp không gian sống chất lượng, tiện nghi và môi trường xanh bình yên. Và những dự án cao cấp hiện nay trên thị trường cũng chú trọng các đặc điểm cốt lõi trên. Căn hộ Akari City cũng không ngoại lệ. Với sự đầu tư lớn, thiết kế sáng tạo, căn hộ nơi đây chính là địa chỉ xây dựng tổ ấm trọn vẹn, là nơi bình yên để trở về cho mỗi chủ nhân và các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Căn hộ Akari City đến từ chủ đầu tư Nam Long Group – một trong những công ty có tiềm lực và được đánh giá cao trên thị trường với hơn 25 năm xây dựng và phát triển. Dấu ấn của chủ đầu tư này thể hiện qua hàng loạt dự án thành công trên cả nước như khu đô thị Mizuki Park, khu đô thị Nam Long, khu đô thị Kikyo Residence, khu đô thị Fuji Residence, khu căn hộ Flora Anh Đào, khu biệt thự, nhà phố Camellia Garden, khu căn hộ Ehome 5 The Bridgeview…Trong đó, 3 dòng sản phẩm thương hiệu chính được tập đoàn phát triển là EHome, Flora và Valora đều tạo dấu ấn riêng về chất lượng, thiết kế và mang tới không gian sống tiện nghi cao cấp.

    Căn hộ Akari City thuộc dòng sản phẩm Flora cao cấp. Tổng quan dự án với quy mô lên tới 16ha, quy hoạch 16 tòa nhà cao 20 tầng nổi và cung cấp tới 4000 căn hộ hiện đại. Điều đặc biệt, với sự hợp tác của đối tác là công ty Nishi Nippon RailRoad và Hankyu Realty đến từ Nhật Bản nên khu chung cư được thiết kế với hướng xanh, hiện đại đẳng cấp. Và các căn hộ mang phong cách Nhật tinh tế với tiêu chí 3G – Green (không gian xanh), Greater (nâng tầm cuộc sống) và Getable (dễ sở hữu)cực độc đáo.


    [​IMG]

    Cụ thể, toàn khu chung cư Căn hộ Akari City được quy hoạch với không gian xanh bên ngoài chiếm diện tích lớn, đem lại sự hài hòa và bầu không khí trong lành cho các tòa nhà. Tận dụng tối đa thiên nhiên xanh và cảnh quan đẹp đó, các kiến trúc sư thiết kế căn hộ kết hợp hài hòa ánh sáng, gió mát, không khí trong lành vào từng góc phòng căn hộ. Tiêu chí Green – không gian xanh được chú trọng tối ưu, để mỗi căn hộ dù có diện tích nhỏ hay lớn đều được thừa hưởng không khí trong lành và tầm view rộng mở, đáp ứng nhu cầu thư giãn thoải mái mà bất kỳ ai cũng mong muốn khi sinh sống giữa thị thành tấp nập. Không chỉ thế, thiết kế nội thất của mỗi căn hộ cũng hướng tới phong cách Nhật bản gần gũi thiên nhiên, cây xanh và các chi tiết trang trí tự nhiên được vận dụng tối đa sẽ mang lại không gian sống xanh, tuyệt vời cho quý chủ nhân sinh sống hòa hợp.
     

Chia sẻ trang này