Ấn tượng Tháp CN Toronto

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 29/7/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Những ai đã từng sắm vé máy bay đi Toronto hẳn đều ấn tượng với tòa tháp CN ấn tượng. Tháp CN là cách gọi tắt của tháp Canadian National một ngọn tháp nổi tiếng của thành phố Toronto nói riêng và Canada nói chung. Tòa tháp với chiều cao 553m ấn tượng, trong suốt nhiều năm liền (từ khi hoàn thành cho đến năm 2007) vẫn là tòa tháp độc lập cao nhất thế giới. Công trình ngay từ khi ra đời đã là một trong những biểu tượng nổi bật của thành phố Toronto. Mỗi năm, tháp CN thu hơn 2 triệu du khách đến tham quan.

    [​IMG]

    Ở khu vực trung tâm thành phố Toronto chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy tháp CN ở tất cả mọi nơi. Tháp CN sừng sững giữa trời giúp những du khách săn được vé máy bay giá rẻ đi Vancouver có thể dễ dàng xác định phương hướng khi du chuyển trong trung tâm thành phố. Ngọn tháp này cùng với cầu trường Rogers Centre to lớn hình vỏ sò trắng toát tạo thành một cụm kiến trúc tuyệt đẹp. Tòa tháp có 2 khu vực dành cho du khách thưởng cảnh. Tầng ngắm cảnh chính nằm ở độ cao 346m, ở đây, người ta sử dụng sàn lót bằng kín mang đến cho du khách choáng ngợp khi đứng giữa độ cao 346m.

    Trong khi, tòa ngoạn cảnh thứ 2 có thiết kế hình tròn, nằm cách mặt đất 446m ngay dưới trụ ăng ten kim loại của tòa tháp. Do đó, du khách có mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore, đứng từ xa nhìn về tầng ngoạn cảnh này sẽ thấy nó trông như một chiếc bánh Donut giữa trời cao. Đặc biệt, ở đây còn có nhà hàng xoay 360, với thiết kế đặt biệt mặt sàn nhà hàng có thể xoay vòng quanh ngọn tháp để thực khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Toronto từ trên cao dù bạn chọn ngồi góc nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này