Baker Beach – điểm hẹn lý tưởng cho hành khách China Airlines

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 6/9/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Mua vé máy bay China Airlines đi San Francisco ngoài việc được tham quan những địa danh như cầu cổng vàng, dãy nhà Painted Ladies, đảo Alcatraz du khách còn có dịp ghé thăm bãi biển Baker tuyệt đẹp. Dải bờ biển dài này là nơi du khách có thể thu vào tầm mắt những khung cảnh thành phố bên vịnh đầy thơ mộng San Francisco.

    [​IMG]

    Là một trong những bãi biển còn nguyên vẻ hoang sơ ở San Frabcisco, Baker nằm ở phía Tây Nam là nơi thu hút rất đông du khách. Với chiều dài 1,6km, bãi biển Baker đem đến không gian dạo mát vô cùng lý tưởng cho khách tham quan. Từ Baker du khách có thể nhìn thấy cầu cổng vàng biểu tượng của San Francisco, Mũi Marin và biển Thái Bình Dương xanh thẳm bao la. Tuy nhiên khung cảnh tráng lệ không phải là điều duy nhất lôi cuốn du khách đến với Baker.

    Khi tới, Baker du khách sắm vé máy bay China Airlines giá rẻ đi San Franciscosẽ được dịp hòa mình vào làn nước trong xanh, tham gia các hoạt động thể thao câu cá dọc bờ biển. Vào những ngày nóng nực của mùa hè, bãi biển Baker luôn trong tình trạng đông khách. Chính vì thế, khi chọn Baker làm điểm du lịch, du khách có thể đến thật sớm để tránh đám đông. Du khách hãy mang theo đồ ăn nhẹ để có thể vui chơi và thưởng thức tại khu dã ngoại nằm sâu trong các cồn cát.

    Bãi biển có những vách đá cao che chắn những đợt sóng lớn, nơi đây cũng chính là ngôi nhà của một số loài động vật hoang dã. Khi có vé máy bay đi seattle và đến Baker, du khách sẽ được dịp ngắm nhìn những chú bồ nông bay lượn trên trời, các loài chim biển tìm thức ăn trên bãi đá gần bờ. Nếu may mắn, du khách sẽ thấy những chú cá heo và hải cẩu Đại Tây Dương trên mặt nước biển Baker.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://tiger-air.com.vn
     

Chia sẻ trang này