Bán các tai nghe bluetooth jabra chơi thể thao chính hãng, có bảo hành

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi phukiensamsung, 21/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Nghe nhạc hay nói chuyện trong lúc tập dượt thể dục , thể thao đang trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại của con người ngày nay. Việc nghe nhạc trong lúc tập sẽ giúp bạn quên đi sự nhàm và mệt mỏi , từ đó gia tăng hiệu suất tập thể dục , thể thao. Việc có thể nói chuyện trong lúc tập mà không thèm phải dừng lại sẽ giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian hơn mà không phải dừng việc tập dượt lại.Tai nghe Bluetooth dành cho người tập dượt thể thao thường đòi hỏi yêu cầu cao về độ bền , khả năng chống thấm mồ hôi và đặc biệt là phải thoải mái khi sử dụng , và không thể thiếu đó là chất lượng âm thanh. Vì thế mà hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn một vài mẫu tai nghe không dây thể thao tối ưu của Jabra – thương hiệu vốn nức tiếng trong dòng tai nghe thể thao hiện nay.
    Tai nghe bluetooth Jabra Sport Coach
    Đúng như tên gọi của nó, từ thiết kế đến tính năng của tai nghe đều được hướng tới những người chơi thể thao. Trọng lượng nhẹ chỉ 16g sẽ giúp bạn đeo lên tai mà không hề cảm thấy vất vả hay khó chịu trong thời gian dài tập dượt. Để hạn chế việc ra mồ hôi nhiều trong quá trình tập dượt sẽ thấm vào tai nghe dẫn đến hỏng tai nghe nên tai nghe được trang bị thêm công nghệ chống thấm nước và mồ hôi IP55 hiện đại.
    Sự phối hợp của cảm biến TrackFit và vận dụng Sport cài trên điện thoại Android/iOS sẽ giúp đưa ra các số liệu tổng hợp , phân tách về khoảng cách , bước chạy , lượng calorie đã tiêu hao , … và gợi ý cho bạn cách tập dượt công hiệu. Ngay trong lúc bạn đang hoạt động thể thao , app cũng có thể gửi lời khuyên bằng giọng nói lên tai nghe để bạn biết mà điều chỉnh lại thao tác của mình cho phù hợp hơn , hoặc gửi các lời động viên để bạn có thêm động lực.
    [​IMG]

    Tai nghe bluetooth Jabra Sport Pace
    Cũng nằm trong series các mẫu tai nghe bluetooth thể thao cao cấp của Jabra , cảm giác đeo rất nhẹ nhàng, thoải mái , chất lượng âm thanh tốt là những cảm nhận hàng đầu của người dùng về chiếc tai nghe không dây Jabra Pace này. Một điểm rất phù hợp cho người chơi thể thao đó chính là có chiếc móc tai rất linh hoạt, bền bỉ nhưng cũng rất vững chắc khi đeo vào vành tai. Ngoài ra, tai nghe còn cho tính năng sạc nhanh chỉ trong vòng 15 phút bạn có thể nói chuyện liên tục trong 60 phút.
    Hãng sử dụng công nghệ chống nước theo tiêu chuẩn IP54 giúp chống thấm nước và mồ hôi cực tốt. Đặc biệt trên cổ tai nghe có một phím bấm để sử dụng khi tập dượt để nhận được thông báo về lượng calorie đã đốt cháy , quãng đường đi được , … cực kỳ hữu ích.

    Tai nghe bluetooth Jabra Sport Pulse
    Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pulse là dòng tai nghe thể thao chuyên nghiệp. Không chỉ có trọng lượng nhẹ mà tai nghe còn được thiết kế theo công nghệ chống thấm nước và mồ hôi cao IP55. Tai nghe có Microphone hướng về miệng và có thể lọc ồn tốt sẽ giúp bạn nói chuyện dễ dàng hơn trong lúc tập.
    [​IMG]
    Sự phối hợp cảm biến đo nhịp tim và vận dụng Sport sẽ giúp bạn theo dõi nhịp tim, khoảng đường chạy bộ , năng lượng tiêu thụ , … từ đó sẽ giúp bạn tối ưu hóa cơ thể mình hơn. Bạn cũng có thể xem lại lích sử tập dượt về cả khoảng cách và tốc độ nhờ vào GPS được kích hoạt trên điện thoại của bạn. Tính năng tích hợp giọng nói nhằm hướng dẫn bạn tập dượt một cách phù hợp với cơ thể và mang lại công hiệu hơn.
    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy gọi ngay đến 01299.95.95.95 để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn.
    tham khảo thêm: Tai nghe Bluetooth Plantronics



    <
     

Chia sẻ trang này