Bán căn hộ 3 phòng ngủ Mipec Long Biên giá phải chăng nhất.

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quanghepro, 3/1/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Bán căn hộ 3 phòng ngủ Mipec Long Biên giá phải chăng nhất.
    sở hữu thể bạn chưa biết chung cư Mipec Long Biên 1 trong các chung cư đáng sống nhất tại Hà Nội.

    [​IMG]


    mang thiết kế hiện đại, sáng tạo, không gian im tĩnh, thái hoà mà nằm ngay sát trọng điểm thành thị, Mipec Riverside là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình mang nhịp sống đương đại, hoặc những người đơn thân mang thu nhập cao và mong muốn được sống trong không gian đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi.

    Tham khảo thêm :Cho thuê chung cư Mipec Riverside
    Được vun đắp trên khu đất với diện tích 17.000 m2 mang quy mô hai tòa tháp 35 tầng cao. Chung cư được kiểu dáng trong khoảng tầng 1 tới tầng 6 bố trí cho khu thương mại, trong khoảng tầng 7 trở lên là những căn hộ cao cấp và tầng hầm rộng là dành để đỗ xe cho dân cư trong chung cư. Chung cư Mipec Long Biên nằm tại số hai phường Long Biên, thị trấn Ngọc Lâm, huyện Long Biên, Hà Nội, chung cư có một vị trí rất đắc địa và với view ra trugn tâm thủ đô Hà Nội, sông Hồng, cầu Long Biên…

    [​IMG]


    Bán căn hộ Mipec Riverside Chung cư với 2 mẫu căn hộ cao cấp là căn hộ hai phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Căn hộ 3 phòng ngủ mang diện tích từ 120m2 đến 146m2. có căn hộ 3 phòng ngủ 120m2 mang ngoài mặt hai phòng tắm, 1 phòng khách, phòng bếp + phòng ăn. Căn hộ với ban công view rất nhiều sông Hồng và cầu Long Biên, ko gian thoáng mát, tận dụng hết ánh sáng trùng hợp và lặng tĩnh. Căn hộ 3 phòng ngủ rất phù hợp cho các hộ gia đình muốn tìm, với phần đông nội thất hiện đại và cao cấp.

    Tham khảo thêm :Chung cư Mipec Riverside
    Hãy liên hệ hoặc gửi bắt buộc cho chúng tôi giả dụ bạn quan tâm, chúng tôi sẽ chủ động địa chỉ và tư vấn miễn phí cho người dùng, để quý khách với được sự chọn lựa phải chăng nhất. Hãy để chúng tôi đi cùng cùng bạn để sở hữu được sự chọn lựa hoàn hảo cho cuộc sống gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này