Bạn có nên lựa chọn nồi nấu phở inox

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi thangktpm, 9/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Vật liệu inox hiện nay được ứng dụng nhiều trong ngành gia dụng. Inox là vật liệu chống han gỉ, độ sáng bóng cũng như độ bền cao do đó được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt đối với nồi nấu phở hiện nay được thiết kế bằng inox 2 lớp, giữa 2 lớp này là bông thủy tinh cách nhiệt có tác dụng giữ nóng nhiệt trong nồi và ngăn tối đa lượng nhiệt tỏa ra lớp ngoài cùng nhằm tránh bị bỏng khi chạm vào thành nồi.
    Xem thêm >>> Tủ nấu cơm
    Trong bộ nồi nấu phở có kèm cả sọt chứa xương giúp khách hàng có thể dễ dàng khuấy đều xương trong quá trình ninh và khi lấy ra cũng rất đơn giản.

    Nồi nấu phở hoạt động với nguyên tắc đơn giản. Chỉ cần cắm điện là điện năng sẽ chuyển thành nhiệt, thông qua thanh nhiệt làm sôi nước. Mức mức độ nhiệt duy trì vừa phải với thời gian nhất định xương được hầm nhừ và tạo ra nước cốt giàu dinh dưỡng. Quy trình này rất khoa học và hiệu quả.

    Trên thân nồi, mọi người sẽ thấy có 3 công tắc, đây là hệ thống điện thông minh có thể tự động đóng ngắt và hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống chống dò điện, chống giật, tự động ngắt điện khi trong nồi không ổn định hoặc sắp gặp sự cố.

    Điểm đặc biệt của loại nồi làm phở thế hệ mới này là bộ hộp điện được gắn luôn theo nồi tạo sự gọn gàng, nằm ở phần đáy và đã được gia công tách biệt với phần nồi đun phía trên nên khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề rò rỉ điện. Với thiết kệ bộ điện nằm trong nồi thì khi sử dụng có thể cắm trực tiếp với nguồn điện mà không cần phải qua hộp điện rời như các loại nồi cũ.

    Tuy nhiên, vấn đề khiến nhiều người lo lắng chính là, thanh nhiệt của nồi làm phở có thực sự tốt không? Nếu hoạt động liên tục và thời gian dài như vậy, thanh nhiệt có bị gỉ sét và thôi những chất này vào nước dùng? Liệu giá trị dinh dưỡng của nước phở còn nguyên vẹn và sức khỏe của khách hàng có được đảm bảo?
     

Chia sẻ trang này