Bạn có thể ăn gì để mái tóc luôn suông mượt

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 4/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Mái tóc chắc khỏe và bóng mượt khi chúng được coi ngó một cách khoa học. Trong đó, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của sợi tóc là biện pháp đào tạo tóc từ bên trong giúp chị em có được vẻ đẹp thiên nhiên.

    Trong những loại thực phẩm chúng ta tiêu thụ hàng ngày. Có những loại thực phẩm như cá, cà rốt, rau xanh, các loại hạt và trứng luôn là cứu tinh cho mái tóc hư tổn.

    1. Cá

    Một số loài cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu và cá mòi rất giàu axit béo omega-3 giúp da đầu có được một lượng dầu thiên nhiên tạo. Sự tác động của lượng dầu tự nhiên, da dầu của bạn sẽ trở thành mềm mịn. Quá trình lưu thông mạch máu sẽ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển của tóc.

    Hãy thêm vào menu trong nhà bạn những món ăn được chế biến từ cá biển, mái tóc của bạn chắc khỏe và bóng mượt tự nhiên từ bên trong.

    [​IMG]

    Món ăn được chế biến từ món cá biển giúp mái tóc khỏe đẹp

    2. Các loại hạt

    Các loại hạt như hạt bí, hạt điều, hạt hướng dương, hạt lanh… đều là nguồn cung cấp omega-3 trực tiếp hỗ trợ cho sự phát triển của sợi tóc.

    Nếu bạn là người thích ăn vặt, đừng bỏ qua những loại hạt vừa thỏa mãn nhu cầu khoái khẩu, vừa giúp mái tóc bóng mượt hơn.

    [​IMG]

    Các loại hạt là nguồn cung cấp omega-3 tăng cường vẻ đẹp thiên nhiên cho mái tóc

    3. Các loại rau có màu xanh

    Rau là nguồn thực phẩm nhiều vitamin, giàu chất xơ và ít chất béo nên rất có lợi cho những người muốn có được thân hình lý tưởng. Trong đó, những loại rau có là màu xanh còn là dược liệu quý cho sự phát triển và vẻ đẹp thiên nhiên cho dạy nghề tóc.

    Những loại rau này vốn chứa nhiều sắt khi hấp thu vào cơ thể sẽ giúp mái tóc chắc khỏe hơn, ngăn chặn hiệu quả hiện tượng gãy rụng.

    Tăng cướng tiêu thụ những loại rau màu xanh giúp mái tóc phát triển

    4. Cà rốt

    Cà rốt là thực phẩm không chỉ đem đến vẻ đẹp cho làn da, sự tinh nhanh cho đôi mắt mà còn giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.

    Thành phần quan trọng có trong cà rốt là beta-carotene khi kết nạp vào cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A. Đây là thành phần không thể thiếu đối với sự óng mượt của sợi tóc. Nếu thân thể thiếu vitamin A thì thể hiện trước nhất là sự khô cứng và gãy rụng của mái tóc.

    nên chi, tham khảo và biết cách chế biến những món ăn hoặc cốc sinh tố từ cà rốt vừa giúp bạn có được vẻ đẹp từ dáng hình, làn da đến mái tóc.

    Cà rốt giúp sợi tóc chống lại sự khô và gãy rụng của sợi tóc

    5. Trứng

    Trứng là nguồn thực phẩm thuận tiện đem lại nhiều dinh dưỡng giúp thân thể có đủ năng lượng hoạt động.

    Những thành phần dinh dưỡng có trong quả trứng như kẽm, lưu hoàng, sắt và selenium còn trực tiếp tác động giúp cho sự phát triển mạnh mẽ từ mái tóc. Chính thành ra, tăng cường các món ăn được chế biến từ trứng cũng là giải pháp trông nom tóc hư tổn.

    [​IMG]

    Trứng là thực phẩm cung cáp nhiều dinh dưỡng giúp mái tóc khỏe đẹp
     
: day nghe toc

Chia sẻ trang này