bán máy nước nóng lạnh cũ chịnh hãng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi basieunhan, 29/8/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay nhu cầu sử dụng máy nước nóng lạnh ngày càng tăng tao. Trong mỗi gia đình, văn phòng, doanh nghiệp đều có thể sử dụng chúng. Chính vì lẽ đó thị trường máy nước nóng lạnh đang rất đa dạng về thương hiệu và kiểu dáng. Không chỉ có vậy thị trường mua bán máy nước nóng lạnh cũ cũng đang nóng dần từng ngày. Máy nước nóng lạnh có rất nhiều tiện ích, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua chúng, một số khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đã tìm đến những sản phẩm máy nước nóng lạnh cũ. Chúng ta sẽ tìm hiểu tại Hà nội thị trường mua bán máy nước nóng lạnh cũ như thế nào nhé.

    Máy nước nóng lạnh là dạng cây đứng được thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà của mình. Còn gì vui hơn khi bạn cần phan café vào buổi sáng, pha mì tôm vào bữa ăn nhanh mà không cần phải đun bằng ấm siêu tốc. Hay vào những ngày mùa hè nóng lực, bạn ra ngoài về có ngay cốc nước mát trên tay. Với thiết kế 2 vòi nước nóng và lạnh riêng biệt khác nhau về màu sắc. Máy nước nóng lạnh đã mang đến cho bạn những tiện ích chưa từng thấy trong thời buổi công nghiệp hiện nay.

    [​IMG]


    Nắm bắt được tâm lý của khách hàng đang cần, một số cửa hàng sửa chữa tại Hà Nội để tiến hành mua bán máy nước nóng lạnh cũ, nhưng sản phẩm đã qua sử dụng về sữa chữa làm mới rồi bán lại cho những khách có nhu cầu. Chúng ta có thể tiếp cận các cơ sở mua bán máy nước nóng lạnh cũ tại các trung tâm sửa chữa điện lạnh trên đường Kim Giang, Đường Định Công . Các trung tâm mua bán máy nước nóng lạnh cũ này tiếp nhận mua và bán tất cả các sản phẩm máy nước nóng lạnh của các thương hiệu như Kangaroo, Daiwa, Winix..Sản phẩm máy nước nóng lạnh cũ chiếm được ưu thế của thị trường hiện nay đó là hãng Kangaroo do tuổi thọ từ lâu , hoặc những sản phẩm nhập nguyên chiếc tại nước ngoài như hàng nội địa nhập khẩu.Thị trường này đang được nhiều trung tâm sửa chữa quan tâm do lợi nhuận của chúng mang lại.

    Giá của những máy nước nóng lạnh cũ này thường rẻ hơn 1 nửa so với những dòng máy nước nóng lạnh mới, chính vì thế mà đã đáp ứng được 1 lượng khách hàng thu nhập thấp mua những sản phẩm này.Không chỉ có thị trường offline mà hiện nay các đơn vị bán online máy nước nóng lạnh chính hãng 100% còn mới nguyên cũng nhận được rất nhiều nhu cầu cần mua máy nước nóng lạnh cũ. Chính vì vậy mà sản phẩm máy nước nóng lạnh cũ đang nóng lên từng ngày, từng giờ.

    Một trong những lời khuyên quan trọng cho những khách hàng mua máy nước nóng lạnh cũ trước khi mua bạn cần kiềm tra xem hàng còn đảm bảo được chất lượng sử dụng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng về chất liệu sử dụng, cũng như kiểm tra tình trạng máy chạy. Bạn kiểm tra phần động cơ máy chạy còn êm, bầu nước chưa bị han gỉ, hệ thống vòi nước không bị hở,không gây rò nước, những bộ phận của cây nước còn nguyên. Để đảm bảo mua được cây nước nóng lạnh cũ bạn nên chọn những địa chỉ bán uy tín hay những người quen có sản phẩm cũ bán lại để được đảm bảo. Hoặc bạn có thể tìm đến những địa chỉ bán hàng thanh lý giá rẻ của siêu thị hay nhà phân phối để có được sản phẩm chất lượng.

    Trên đây là một số thông tin về thị trường mua bán máy nước nóng lạnh cũ tại hà Nội để đọc giả tham khảo. Nhưng cũng lưu ý với các bạn là khi mình mua hàng cũ cũng có độ may rủi nhất là đối với hàng điện tử. Gặp may sẽ mua được hàng tốt, không thì sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng. Do hàng đã qua sử dụng phần lớn là hàng đã bị khấu hao hết thời gian sử dụng nên chất lượng hàng sẽ không tốt. Nên bạn đọc hãy cân nhắc xem mình nên mua hàng mới hay hàng cũ nhé.
    Bạn cần thêm thông tin tư vấn về sản phẩm, hãy cứ liên hệ với chúng tôi theo số 19006614 hoặc hotline 0988 513 875 để được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này