Bạn nên tránh mua cho bé đồ chơi có những bộ phận dễ tháo rời

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 29/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Những tiêu chí khi tuyển lựa đồ chơi cho trẻ an toàn mà mẹ nên biết

    Những tiêu chí khi tuyển lựa trang thiết bị mầm non cho trẻ an toàn mà mẹ nên biết. Đồ chơi là một vật dụng chẳng thể thiếu trong ký ức tuổi thơ của mỗi người. hiện tại có quá nhiều đồ chơi giả kém chất lượng xuất hiện trên thị trường làm các mẹ phải e sợ không dám mua cho con.

    Để đảm bảo trẻ vẫn có đồ chơi để tiêu khiển vừa an toàn cho sự phát triển của con, dưới đây mecuteo.vn sẽ mang đến cho các mẹ những tiêu chí lựa chọn đồ chơi cho con an toàn tốt nhất dưới đây, hãy cùng tham khảo để dần dần trở nên người mẹ nhẵn nhất của con nhé!

    1. Dạng đồ chơi phù hợp lứa tuổi

    Bạn nên chú ý về thông tin độ tuổi trên từng món thiết bị mầm non tại tphcm trước khi mua cho con. cố nhiên, đây chỉ là những thông báo tham khảo mà thôi, chính bạn mới là người hiểu rõ bé cưng của mình nhất. Bạn nên đánh giá thực tại về khả năng và sự trưởng thành của bé, phải tự biết “lượng sức” bé có chơi được những món đồ chơi bạn định mua được hay không. chả hạn như nếu bé có lề thói hay ngậm đồ chơi vào miệng, bạn nên tránh mua cho bé đồ chơi có những bộ phận dễ tháo rời phòng trường hợp bé đưa những vật nhỏ này vào miệng và bị mắc nghẹn.

    Để tránh hoang, bạn cũng nên tìm hiểu trước sở thích của con. Tránh trường hợp những món đồ chơi bạn mua về bị “xếp xó” vì bé chán không muốn chơi. Nên nhớ, mua đồ chơi cho bé chứ không phải cho bạn. Không hẳn những gì bạn thích đều sẽ thích hợp với bé.

    [​IMG]

    2. Đồ chơi có xuất xứ rõ ràng

    Bạn nên chọn những món đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi mua cho con. Vì những hãng đồ chơi này chí ít cũng đã rà chất lượng sản phẩm trước khi cho bày bán ở thị trường. Những sản phẩm không rõ cỗi nguồn thường rất ít khi được soát chất lượng và bạn sẽ chẳng thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra đâu. Đã có không ít trường hợp các bé phải nhập viện do dùng đồ chơi không đảm bảo an toàn chất lượng.

    3. Thành phần làm đồ chơi an toàn

    Khi chọn một món đồ chơi, bạn nhớ kiểm tra các khía cạnh của món đồ chơi đã được bọc lại hay bo tròn chưa. Những món đồ chơi có cạnh sắc nhọn rất dễ gây nguy hiểm cho bé cưng của bạn, đặc biệt là đối với những bé còn nhỏ.

    Ngoài ra, bạn phải đặc biệt cân nhắc cẩn thận khi quyết định có mua những món đồ chơi có mùi thơm cho con hay không? Những thứ như đất sét chả hạn. Xác định xem bé đã đủ hiểu biết để không bị những thứ thơm tho quyến rũ này “quyến rũ” cho vào miệng. Cũng nên coi xét thành phần của những món đồ chơi này, xem chúng có phải được là từ những thành phần an toàn với trẻ con hay không.

    4. Luôn cập nhật thông báo

    Luôn cập nhật thông báo xem có hãng đồ chơi mầm non nào bị thu hồi hàng hóa do nhiễm độc hay những nguy hiểm khác không. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu xem món đồ chơi của con bạn có “scandal” nào nổi danh không, có gây hiểm gì cho bé không? Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu nên không có gì là thừa cả. Cẩn thận bao giờ cũng tốt hơn, đúng không?
     
: đồ chơi

Chia sẻ trang này