Bánh mì chả bò đà nẵng xuất ngày nay sài gòn

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi truong92, 7/9/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0


    Một dòng bánh mì không giống như bánh mì khác mà bạn đã từng ăn tại Sài Gòn, ổ bánh mì khá đặc thù có hai đầu nhọn , thuôn dài, đặc ruột và không bị vụn khi ăn . Đối có người sài gòn thì trong những ổ bánh mì này trông thật kì lạ, chưa bắt gặp ở 1 shop bánh mì nào. Nhưng đối có người miền Trung, đặc biệt là Người Đà Nẵng, các ổ bánh mì ắt hẳn sẽ gợi cho họ 1 chút gì đó về hương vị đặc sản của quê hương, nơi mà bánh mì “lạ” này gắn với họ từ khi còn sinh ra ngoài lớn lên cho tới khi họ vào sài gòn học tập, lập nghiệp. Để rồi siêu ít với cơ hội được mua lại các hương vị quen thuộc của quê mình.

    Hiểu được điều đấy, chúng tôi, những con người đà Nẵng đã với “ ổ bánh mì gắn liền tuổi thơ “ của chúng ta tới Sài Gòn, và để rồi khi nhớ về quê hương chúng ta mang thể sắm lại một chút kỉ niệm thân thương nào đó qua những ổ bánh mì “lạ” này.


    Đi kèm với bánh mì “lạ “ này thì không thể thiếu được chả Bò. Chả bò ĐÀ NẴNG là một đặc sản không thể thiếu khi nói đến các món ngon tại Đà Nẵng. ví như so mang giò chả làm cho từ thịt heo thì chả bò giòn, dai ngoài ngọt thịt hơn. Độ giòn tan của bánh, cộng với vị thơm của chả bò, hương thơm của bơ,nước sốt kèm theo đấy là vị cay cay của tương ớt Đà Nẵng. đa số hương vị đấy , Trâm Anh đã giữ trọn để dành cho quý khách.

    đến với Bánh mì Đà Nẵng Trâm Anh, để bạn có thể được thưởng thức hương vị bánh mì kẹp chả bò thơm ngon, hấp dẫn.

    Bánh mì đà nẵng Trâm Anh chính thức khai trương vào ngày 8/6/2014 tại 129/7 đường số 3 Lê Văn Thọ, p11, Q.Gò Vấp.Những ổ bánh mì đầu tiên của cửa hàng cũng chính là kết quả của tâm huyết bao lâu nay của những người con Đà Nẵng.

    Nhân dịp khai trương, ngày 8/6 ngoài 9/6, khi khách hàng mua 1 ổ bánh mì đi kèm với 1 khăn lạnh, tăm sẽ được tặng 1 ly nước ngọt Pepsi. Hãy đến với Bánh mì Trâm Anh để thưởng thức bánh mì “lạ” bạn nhé !

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này