Báo cáo hành vi trộm cắp cho người vận chuyển

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 11/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Ai đó vẫn có thể lấy điện thoại của bạn khỏi bạn, vâng, nhưng bây giờ bạn đã tạo ra một rào cản và sự xuất hiện của việc khóa thiết bị của bạn, ngay cả khi bạn hoàn toàn bị hấp thụ vào những gì đang diễn ra trên màn hình và không quan tâm đến môi trường xung quanh của bạn.

    >>> Xem thêm: Hệ thống báo động qua điện thoại

    Cố gắng không để được hoàn toàn hấp thụ và quên lãng. Bạn có thể mù quáng trước nguy cơ thực sự, giống như vụ bắt sinh vật bi thảm của một sinh viên đại học mà hành khách xe buýt bỏ lỡ khi nhìn vào thiết bị của họ . Ngay cả khi bạn đang tan chảy vào Internet, nó trả tiền để được nhận thức về môi trường của bạn.

    Đối với tôi, điện thoại không chỉ liên quan đến cuộc sống cá nhân mà còn là cuộc sống của tôi, và tôi không muốn mất chúng. Vì vậy, tôi có xu hướng sử dụng kỹ thuật vuốt vuốt một bước nữa bằng cách đào tạo cơ thể của tôi vào tư thế phòng thủ chặn truy cập vào các đồ có giá trị của tôi: ví, điện thoại, v.v ...

    Ngay cả khi bạn hoàn toàn thoải mái trong môi trường xung quanh của bạn, nó sẽ giúp hành động thận trọng như là một vấn đề thường nhật. Tôi thực sự chuyển sang tư thế hoang tưởng sau khi một phóng viên của CNET kể lại chuyện một tên trộm trên xe buýt đánh cắp điện thoại thông minh từ tay anh ta. Khoảng thời gian trước khi cánh cửa xe buýt đóng lại, người hầu bàn (người đang đợi bên cửa) đã giật điện thoại và chạy đi, bẫy đồng nghiệp của tôi trên xe buýt trước khi có thể phản ứng.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Đây là cách bạn thực hiện điều đó: nếu bạn ngồi yên, xoay nhẹ khuỷu tay, hạ thấp điện thoại để nó chạm vào lòng bàn tay của bạn và có thể đặt nó phía sau một chân chéo. Nếu bạn đang đi bộ khi đang nghe podcast hoặc nhạc, hãy giữ âm lượng đủ thấp để bạn có thể nghe thấy tiếng khác và giữ một bàn tay trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên, bạn ngồi, vấn đề là làm cho điện thoại của bạn khó lấy. Hãy lướt qua theo thói quen, đặc biệt nếu bạn đang nói chuyện với ai đó trên điện thoại và chống lại sự thôi thúc không nhìn thấy gì. Các mục tiêu nhìn nhận được là những dấu hiệu ít được mong muốn đối với những kẻ trộm cơ hội.

    Tôi đã nghe những câu chuyện từ bạn bè và bạn bè của những người bạn bị kéo theo sau khi rời khỏi giao thông công cộng hoặc một khu phố bận rộn sau khi cuộc trò chuyện với một người lạ mặt "thân thiện" người sau đó cốc đồ cho điện tử của họ. Đó có phải là chiếc HTC Bling Bling mới mà tôi đang mang? Ồ không, người lạ quá quan tâm. Không có nó không phải là. Đây là mô hình của năm ngoái và nó đã bị phá vỡ.

    Nơi dễ dàng nhất để mang điện thoại nằm trong túi của bạn, tốt hơn là túi áo khoác, nhưng đó cũng là nơi kẻ trộm sẽ nhìn đầu tiên. Tôi đã biết đến một số người trong ngành và nhà báo đã bị cắp điện thoại di động từ túi, ví và ba lô, hoặc là lặng lẽ hoặc là một phần của kế hoạch xảo quyệt và phức tạp để làm họ phân tâm.

    Lời khuyên chính cuối cùng của tôi là để có được thói quen giữ điện thoại mà bạn không giữ được như khó khăn để chiết xuất từ người của bạn càng tốt, như bên trong túi của một chiếc áo khoác, túi bên trong của một ví (với túi ví hoặc nén và với cánh tay của bạn ngăn chặn dây kéo,) và như vậy. Mục tiêu, một lần nữa, là để làm cho mình quá nhiều công việc cho một tên trộm.

    Tuy nhiên, nếu một số baddie không lấy điện thoại của bạn, có một vài điều thực tế bạn có thể và nên làm, ngoài việc sử dụng một dịch vụ "tìm điện thoại của tôi" hoặc bất kỳ phần mềm bảo vệ khác.

    Báo cáo hành vi trộm cắp cho người vận chuyển của bạn ngay lập tức. Nhà cung cấp dịch vụ của bạn sẽ thêm nó vào một danh sách đen sẽ ngăn bất cứ ai sử dụng nó để thực hiện cuộc gọi hoặc truy cập vào mạng dữ liệu (Wi-Fi là một câu chuyện khác). Ngoài ra, kích hoạt bất kỳ chức năng theo dõi điện thoại và quản lý thiết bị từ xa theo ý của bạn. Kent Đức có đầy đủ chi tiết trong tính năng của ông .

    >>> Xem thêm: Camera 360 độ

    Tương tự như vậy, báo cáo ngay cho cảnh sát địa phương. Họ có thể không thể đưa bạn trở lại điện thoại, nhưng họ có thể giúp theo dõi các tên trộm nếu điện thoại di động được bán thông qua các kênh hợp pháp cho tiền mặt, chẳng hạn như một trang web như Usell hoặc EcoATM . Cảnh sát cũng có thể sử dụng các ứng dụng như Trình tìm thiết bị iPhone hoặc Trình quản lý thiết bị Android để định vị thiết bị cầm tay của bạn.

    Điều này có thể đi mà không nói, nhưng không nhận được vật chất với bọn cướp. Một giai thoại thực tế cuộc sống: Tôi biết một người phụ nữ quản lý để chạy xuống một tên trộm iPhone trong vòng sáu khối ở thành phố New York, trong gót , cô bị điên đó. Như ấn tượng bởi cơn sốt chạy loạn xạ của cô ấy, ai biết được loại vũ khí nào hoặc buộc kẻ trộm hoảng hốt đã sẵn sàng sử dụng, hoặc nếu anh ta đang chạy về phía những người thân yêu mạnh tay để hỗ trợ dự phòng.

    Đặc biệt là khi bạn đã thực hiện các biện pháp để bảo vệ thông tin nhạy cảm của bạn , leo thang một vụ cướp thành một hành động bạo lực có thể chỉ là không có giá trị nó.

    Cuối cùng, lời khuyên tốt nhất để bảo vệ bản thân khỏi thất vọng và buồn phiền là kết hợp các biện pháp bảo mật phần mềm với các biện pháp ngăn chặn hình ảnh và vật lý để làm cho bản thân và điện thoại của bạn nhỏ hơn. Bạn có bất kỳ câu chuyện kinh dị trên điện thoại di động nào hay lời khuyên cá nhân để chia sẻ về phòng chống trộm cắp điện thoại thông minh? Để lại lời khuyên và câu chuyện của bạn trong các ý kiến dưới đây.
     

Chia sẻ trang này