Bao da Galaxy S7 dòng Sview chính hãng của Nillkin

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 23/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Bao da Sview đang là một trong 2 loại trang bị cao cấp nhất giành riêng cho những chiếc Smartphone đẳng cấp và sang trọng ngay bây giờ . mang mẫu mã đẳng cấp cộng lan rộng hiệu năng tối ưu thì máy này rất hấp dẫn đc người dùng . and bây giờ liên hệ linh phụ kiện điện thoại Samsung bên tôi xin có đến cho những quý khách dòng thiết bị bao da Sview Nillkin - một nhãn hiệu nổi tiếng thị trường tới từ Hong Kong trong lĩnh vực thêm vào phụ kiện Mobile - sản phẩm công nghệ tính bảng
    Thông tin về mẫu bao da samsung S7 Sview hiệu Nillkin:
    [​IMG]


    xung quanh ra Quý Khách sở hữu dán kính cường lực chống va đập Galaxy S7 cùng nhãn hiệu của người chế tạo Nillkin ngay Ở shop :


    cũng giống như những bao da của hãng Nillkin trước đây mặt trước đc ngoại hình một cửa sổ Sivew mà Bạn sở hữu thể xem đc thời gian, sóng, thời lượng Pin , tin nhắn đến ,... and một số làm việc như khước từ nhận cuộc điện thoại tư vấn , nghe nhạc, chụp Hình ảnh , Quý Khách sở hữu thể chọn một số tên danh bạ gọi ,... mà không bắt buộc phải mở bao da.


    Để nhằm Quý khách hàng thoải mãi lựa chọn phần đông màu sắc hãng sản xuất đã mẫu thiết kế với 5 màu đó là blue , hồng, vàng gold, white and đen .


    Về làm từ chất liệu thì cái bao da này sử dụng hai cấu tạo từ chất chính đó là da công nghiệp and nhựa Polycacbonats công nghệ cao . Sự tích hợp hai gia công bằng chất liệu này sẽ bảo vệ đc dòng thiết bị di động Galaxy S7 giảm thiểu được sự trầy xước và chống lại sự va đập.


    Nhằm để tạo nên dòng bao da Sview Galaxy S7 Nillkin với được một chất lượng cao và đc thêm vào trên dây chuyền khoa học tiên tiến tiên tiến nhằm đảm bảo một chất lượng tuyệt vời nhất.




    Còn về hình thức dòng bao da Samsung Galaxy S7 hiệu Nillkin được ngoại hình mang mẫu mã đẳng cấp và sang trọng , thanh lịch phối hợp với những Color khác nhau nhìn kết hợp với chiếc sản phẩm công nghệ . chủ yếu mặt ngoại trừ được dáng vẻ dạng sần cần khi quý khách hàng cầm sở hữu độ bám không bị trơn trượt.


    ngoài những tính năng trên cái bao da Sview Samsung S7 hiệu Nillkin còn sở hữu khả năng chống bám vân tay siêu công dụng .


    Để triển khai những tính năng trên thương hiệu Nillkin đã xuất hiện một ứng dụng , Quý khách hàng vào trang web của hãng sản xuất để seting để dùng . Để thuận tiện Quý khách hàng seting trong mỗi sản phẩm thương hiệu đã cung ứng kèm theo một thẻ chỉ dẫn khía cạnh . & thẻ ấy quý khách hàng sở hữu thể nhận biết được dãy chính hãng .


    cái bao da Galaxy S7 hiệu Nillkin sở hữu mặt Ở shop phụ kiện Samsung là máy xịn của thương hiệu Nillkin, được địa chỉ nhập khẩu trực tiếp Tại hãng nhằm để cung cấp đến các Quý khách hàng một thiết bị xịn and có nguồn gốc xuất phát hiển nhiên .


    Quý Khách với thể tham khảo thêm một số chiếc bao da khác Ở shop linh phụ kiện Samsung của chúng tôi như bao da j7 samsung prime, bao da samsung a9 pro 2016...
     

Chia sẻ trang này