Bật mí mẹo đặt phòng FLC Sầm Sơn giá rẻ hơn

Thảo luận trong 'Vé tàu & Vé máy bay' bắt đầu bởi dongnhubac, 4/2/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]














    Trong những năm gần đây, FLC Sầm Sơn là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi
    không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng, phong cách phục vụ hoàn hảo mà còn có giá phòng rất rẻ. Chính vì thế nhu cầu nghỉ dưỡng tại biển Sầm sơn không ngừng tăng, nhất là vào dịp lễ hay mùa cao điểm. Với lượng khách lớn đổ về thì lượng phòng nơi đây không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để đặt phòng FLC Sầm Sơn được dễ dàng và giá rẻ nhất?
    Sở hữu được quỹ đất vàng tại biển Sầm Sơn xinh đẹp, tập đoàn FLC đã đầu tư tổ hợp dự án nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam với hàng loạt công trình như FLC Sầm Sơn Beach & golf resort, FLC Sầm Sơn condotel, biệt thự,…để du khách dễ dàng lựa chọn hơn. Đặc biệt giá phòng flc hotel Sầm Sơn vô cùng rẻ vì thế dù sở hữu số lượng phòng lớn nhất khu vực nhưng công suất phòng luôn đạt mức cao và full dịp hè. Cho nên việc đặt phòng tại FLC Sầm Sơn không phải là dễ dàng.
    Vì thế đừng bao giờ chờ đến phút chót mới đặt phòng. Vào mùa cao điểm nơi đây luôn cháy phòng từ rất sớm. Bí quyết cho bạn chính là đặt càng sớm càng tốt. Hãy liên hệ tới 0914945411 – 0914945415 hoặc truy cập địa chỉ: https://www.facebook.com/FLCHotelSamsonBeach/ để có thông tin và chốt phòng giá rẻ sớm nhất.
    Lượng phòng tại khu khách sạn luôn cháy phòng từ 3 tuần trước khi tới mùa cao điểm. Do đó, ngay bây giờ hãy cầm điện thoại lên và đặt phòng ngay thôi nhé. Đặc biệt tại FLC Thanh Hóa luôn có nhiều chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi, giảm giá đặc biệt, tận dụng những dịp đó để tiết kiệm khoản tiền kha khá bạn nha.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu voucher nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn để giữ cho mình “tấm vé” tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Ưu điểm của nó là tiết kiệm và có thể đi bất cứ lúc nào.
    Xem ưu đãi tại FLC Grand tại địa chỉ: https://facebook.com/FlcGrandSamsonHotel/
     

Chia sẻ trang này