Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 10/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Căn bệnh rối loạn cương dương có biểu hiện là cậu bé ko thể cương dương (giống người đàn ông bị liệt dương), khó cương dương, bắt buộc mất nhiều thời gian, trieu chung roi loan cuong duong nhưng k đủ lâu để quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương là gì ?

    Rối loạn cương cứng là tình trạng cậu nhỏ không có thể cương dương và có thể cương dương tuy nhiên ko đủ độ cứng để giao hợp phòng the hoặc thường còn được gọi là chứng bất lực ở quý ông.

    Bệnh rối loạn cương cứng ở cánh mày râu do khá nhiều duyên cớ gây nên, cốt yếu là bởi tuổi tác, thủ dâm quá độ, bị những bệnh mãn tính, tâm lý mệt mỏi, hạn chế, khẩu phần sinh hoạt thiếu công nghệ, khoa học,…

    Rối loạn cương cứng nếu không được kiểm tra hoặc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nặng tới sk, sinh lý của đàn ông, dễ dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình và lớn hơn hết là nam có khả năng đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

    Biện pháp HỖ TRỢ chữa trị RỐI LOẠN cương dương hiện nay

    Theo những bác sĩ nam khoa, việc hỗ trợ nguyen nhan gay roi loan cuong duong như thế nào phải căn cứ vào căn do và cấp độ của bệnh mà ứng dụng những cách hỗ trợ trị rối loạn cương cứng khác nhau, bao gồm những kỹ thuật như:

    + Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc

    Thuốc hỗ trợ chữa rối loạn cương cứng thường ở dạng uống hay dạng tiêm, những loại thuốc này có công dục giúp duy trì được sự cương dương của cậu nhỏ để cuộc giao hợp diễn ra như mong muốn.

    Chữa rối loạn cương cứng bằng hoóc môn thay thế

    Liệu pháp hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương này áp dụng cho những giả dụ mắc rối loạn cương dương do thiếu hụt hoóc môn giới tính quý ông bằng kỹ thuật tiêm, uống hay dẫn chất hoóc môn hoán đổi để khiến cho tăng chức năng cương dương của dương vật.

    Nhưng, với những số người đang có dự định có con thì k cần áp dụng biện pháp hỗ trợ trị rối loạn cương cứng này bởi có khả năng tạo ra ức chế chức năng sản sinh tinh trùng.

    + Trị rối loạn cương dương bằng cấy ghép dương vật

    Đây là bí quyết hỗ trợ chữa trị cương cứng khi đã tăng trưởng lớn. Cấy ghép dương vật được xem là cách hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tối ưu giúp nam giới lấy lại phong độ, chất lượng cuộc sống phòng the cải thiện hiệu quả.

    Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh rối loạn cương cứng này sẽ dùng 1 dụng cụ y tế chuyên khoa chứa nước muối sinh lý để cấy ghép vào phần bên trong cậu nhỏ. Khi giao hợp, cậu nhỏ được phồng to lên và duy trì được thời kỳ cương cứng lâu hơn.

    Nguồn: đa khoa thế giới
     

Chia sẻ trang này