Bí quyết chọn mua bình nóng lạnh trực tiếp picenza chất lượng ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Đối với loại bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích lớn, nếu tường phòng tắm không đủ sự chắc chắn thì bạn nên trang bị thêm hệ thống giá đỡ hoặc đặt trên sàn cao. Lưu ý vị trí đặt phải phù hợp và càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt năng trong ống dẫn.
    Xem thêm các sản phẩm mua bình nóng lạnh trực tiếp picenza rẻ.
    Tuỳ theo không gian và diện tích của căn phòng bạn mà chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp. Nếu phòng tắm của bạn đủ rộng bạn nên sử dụng bình nóng lạnh Arison vuông cho phù hợp thẩm mỹ, chọn bình nóng lạnh Ariston ngang nếu phòng tắm có thiết kế hẹp, sử dụng trần giả.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại mua bình nóng lạnh trực tiếp rossi rẻ.
    [​IMG]
    Tuỳ theo khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp, bình ARISTON loại trắng men Titan hay tráng Vidron cho phù hợp.
    Xem thêm các sản phẩm mua bình nóng lạnh trực tiếp ferroli rẻ.
    Kinh nghiệm tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
    Khi mua sản phẩm bạn nên lưu ý các đặt điểm sau:
    Kiểm tra vỏ hộp: Nếu là hàng nhập khẩu trên vỏ hộp phải in rõ là Made in Italy hay Made in CE. Đặc biệt bạn cần lưu ý những loại bình giả mạo thường là liệt kê một loại linh kiện bằng tiếng Anh bên trên sau đó có hàng chữ Made in Italy.
    Kiểm tra tem dán trên vỏ: Nếu là tem chính gốc sẽ bao gồm các thông tin : thương hiệu, công xuất, nguồn điện, áp xuất làm việc…
    Kiểm tra trong bình: Bạn nên chắc chắn rằng trước khi sử dụng linh phụ kiện trên bình vẫn còn nguyên vẹn, bình không bị móp méo đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật lắp đặt
    Trên đây là những yếu tố cơ bản để chọn một bình nóng lạnh Ariston hoàn hảo, phù hợp cho gia đình bạn. Chúc các bạn có sự chọn lựa thông minh.
     

Chia sẻ trang này