Bí quyết giảm cân khoa học sau 14 ngày

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 22/8/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Giảm cân vô cùng đơn giản: Chỉ với đá lạnh xuống ngay 5kg/tuần

    Mỡ thừa là cơn ác mộng dằng dai, không chỉ gây bệnh mà còn hạ thấp đi lòng tự tôn của chúng ta. Mặc dù chị em đã cố gắng tìm đủ cách để triệt tiêu đi mỡ thừa nhưng phần nhiều đều không thành công trong việc này.

    Tìm hiểu thêm>>> cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

    Nhưng không vì vậy mà bạn phải bỏ cuộc những lớp mỡ đáng ghét. Gần đây các nhà khoa học đã nhìn thấy rằng, trong cơ thể con người sở hữu tới 2 chiếc mỡ: đó là mỡ nâu và mỡ trắng. Hiểu được sự khác biệt giữa mỡ nâu và mỡ trắng, bạn sẽ biết bí quyết giảm cân khoa học chứ khôngkhông lao vào thử sức với đủ cách thức kiêng khem vô bổ.

    - Mỡ trắng là những gì mà mắt thường có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Mỡ trắng hội tụ ở bụng, đùi, bắp chân, bắp tay, etc các lớp mỡ "cứng đầu" này đóng vai trò như 1 cái máy điều hòa, giúp cân bằng nhiệt độ của cơ thể.

    - Mỡ nâu thì không thừa thãi như mỡ trắng và nó thực thụ tạo ra nhiệt, chứ không chỉ tạo "cảm giác nhiệt ảo" như mỡ trắng. Thực tại, mỡ nâu sẽ khiến ấm cơ thể bằng bí quyết đốt cháy calo. Bạn càng cảm thấy lạnh bao nhiêu thì càng đốt được nhiều mỡ nâu bấy nhiêu. Điều thần kì là lúc bạn lạnh, mỡ trắng sẽ biến thành mỡ nâu để nâng cao cường khả năng giữ ấm cho thân thể.

    Bạn cần biết: làm thế nào để giảm cân

    Mỡ nâu nằm ở đâu?

    Rất khó tậu thấy mỡ nâu trong thân thể người trưởng thành. Nó nằm tản mác khắp thân thể, và ở mỗi người thì lại nằm ở những vị trí khác nhau.

    Ở vùng vai và cổ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mỡ nâu, nhưng 1 số người vẫn không có mỡ nâu ở khu vực này. Kế bên đó:

    - Người trẻ có phổ biến mỡ nâu hơn người lớn tuổi.

    - Người mà lượng đường trong máu ổn định thì có đa dạng mỡ nâu hơn người có đường máu cao.

    Nhiều chuyên gia khẳng định việc thường xuyên ở trong nhà, văn phòng hay những địa điểm với nhiệt độ cao khiến cơ thể không cần phải đốt calo để giữ ấm nữa.

    Công nghệ cho rằng xúc tiếp với không khí lạnh sẽ làm tế bào mỡ trắng tự chết vì đã biến thành mỡ nâu. Hiện tượng này gọi là "lạnh sinh nhiệt", có thể đẩy mạnh gấp đôi công đoạn đốt mỡ nâu, tăng độ mẫn cảm insulin và đốt được nhiều calo hơn.

    Nhiệt độ lạnh ở đây là từ 10-17°C, rất lý tưởng để hình thành mỡ nâu. Nhiệt độ rẻ tương tự sở hữu thể đạt được bằng cách mặc áo khoác lạnh (ice vest) và quần lạnh. Nhiệt độ rẻ làm thân thể run rẩy và đốt được lượng to calo.

    Hàng bao thế kỉ quá, người ta thường đắp đá để điều trị chấn thương sưng đau trong thể thao, giúp giảm triệt để tình trạng viêm ở khu vực bị thương. Chuyên gia cho rằng bạn cũng có thể vận dụng phương pháp này để loại bỏ mỡ thừa bằng phương pháp đắp đá lên đùi hoặc bụng trong vòng 30 phút mỗi ngày.

    Bạn cần biết>>> những món ăn ngon dễ làm

    Ngoài việc đắp đá thì việc uống nước đá cũng giúp giảm cân ở toàn bộ cơ thể. kèm theo bạn không được uống đá có nước ngọt, rượu bia hay nước nâng cao lực... Uống cùng nước chín và những loại nước sinh tố, nước ép trái cây không đường sẽ mang đến hiệu quả nhất dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này