Bí quyết hạ đường huyết với chocolate nguyên chất

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 1/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Thật khó tin khi chocalate lại có tác dụng chữa bệnh tiểu đường, đây dường như là một điều hoang tưởng cho đến khi tôi đọc được một bài báo nói về điêug kỳ lạ này. Tôi thật sự bất ngờ vì biết rằng điểu này là thật đối với một loại chocolate đen nguyên chất, không chứa bất kỳ một loại đường hay sữa nào cả, sự thật như thế nào chúng ta cùng xem bài viết sau nhé.
    Chocolate đen nguyên chất tốt cho bệnh nhân tiểu đường vì sao?

    [​IMG]
    Tác dụng chính của chocolate đối với bệnh tiểu đường chính là kích tích sản sinh insulin, hoạt chất insulin có tác dụng giúp giải phóng lượng đường tích tụ trong máu, giúp cân bằng lượng đường huyết một cách hiệu quả. Đó chính là tác dụng đặ biệt của chocolate đen nguyên chất giúp ít trong việc điệu trọ bệnh tiểu đường.
    Ngoài ra trong chocolate đen nguyên chất rất giàu canxi, chất chống oxi hóa, epicatechin và flavonoid, đây là những hoạt chất có trong bột cacao nguyên chất loại cacao dùng trong chế biến chocolate đen nguyên chất.
    Tuy nhiên hương vị của chocolate rất khó ăn đối với đa số người, rất ít người cảm nhận được và nếm nhận loại chocolate này. Hiện nay trên thị trường đã có một số loại chocolate đen nguyên chất nhưng được xử lý về vị đắng nên đã có nhiều người có thể tiếp nhận và có phần yêu thích, nhưng loại chocolate đen nguyên chất truyền thống giữ được chọn vẹn chất dinh dưỡng cũng như những hoạt chất mà người bệnh tiểu đường cần trong việc trị liệu.
    >>>Xem thêm: 5 cách trị bệnh tiểu đường dễ như ăn kẹo

    Cách mà chocolate đen chữa bệnh tiểu đường:

    [​IMG]
    Nồng độ flavonoid trong chocolate cao mà nó có tác dụng chống lại bệnh tiểu đường vì nó là hoạt chất làm cho sự giàu có chất chống oxi hóa tăng cao. Chất chống oxi hóa chính là chất trung hòa các gốc tự do, mà gốc tự do lại là sản phẩm của những sự ô nhiễm, là sự tích tụ của chất độc là những tế bào gây ung thư rất nguy hiểm. Hoạt chất này âm thầm kích thích sự sản sinh insulin của cơ thể giúp dung hòa lượng đường trong máu, giúp hạ đường huyết hiểu quả, cải thiện tim mạch, cải thiện lưu lượng máu và điều này cực kỳ quan trọng đối với bệnh nhân tiểu đường, vì họ có thể gặp các rắc rối về tuần hoàn máu, chất lượng máu, quan trọng hơn là máu không đông, không cầm được máu nếu bị thương.
    Chocolate rất giàu epicatechin chính là chất gây vị đắng cho chocolate, nếu vị đắng bị loại bỏ vô tình hoạt chất trên mất đi, điều này vô cùng bất lợi cho người bệnh tiểu đường lựa chọn phương pháp ăn chocolate để trị liệu.
    Theo nghiêng cứu mỗi ngày sử dụng 50gr chocolate đen nguyên chất sec giúp cải thiện tình trạng tiểu đường một cách tích cực nhất, loại chocolate đen nguyên chất có thể hòa với sữa tươi nóng không đường cho dễ sử dụng, hoặc có thể nhâm nhi để thưởng thức vị đắng đặc trưng của nó.
    Để có kết quả tốt nhất tôi khuyên bạn nên kết hợp liệu pháp trị liệu với sản phẩm Đường Huyết Medi để có tác dụng tốt nhất và rút ngắn thời gian trị liệu. Chúc các bạn áp dụng thành công cách chữa bệnh này và cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/duong-huyet-medi-happy/



     

Chia sẻ trang này