Bí quyết lựa chọn đồ gỗ óc chó tại Hà Nội chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/12/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Trên đồ gỗ thường có những vết dơ do sự vô ý gây ra. Nếu để lâu, các vết dơ này rất khó chùi rửa. Muốn làm mất những dấu vết này đi, bạn hãy cho mấy giọt dầu ăn vào một chút sáp ong trắng, đem chưng cách thủy cho sáp ong chảy ra. Đen bôi thứ sáp ấy lên chỗ dơ rồi lấy vải chà thật mạnh.
    Lớp vẹc ni trên gỗ tuy ít bám bụi, nhưng nếu ít săn sóc, chúng cũng bị lu mờ, kém bóng loáng. Muốn chúng bóng loáng như mới, bạn có thể dùng một ít sữa lau lên lớp vecni và để cho khô. Sau đó, dùng bàn chải nhúng nước lã cọ sạch. Với phương pháp này, vecni sẽ cứng và bóng.
    Theo các chuyên gia chuyên thi công bàn ghế gỗ óc chó uy tín tại hà nội thấy rằng vách ván nhà bạn có sơn vẽ đủ màu, lâu ngày bị vàng và hoen ố, bạn hãy dùng nước trà tàu tẩm vào khăn, lau mạnh lên tường ván ấy là sạch sẽ ngay.
    Các chuyên gia kinh doanh bàn ghế gỗ óc chó cho rằng gỗ là loại vật liệu được sử dụng để chế tạo rất nhiều vật dụng, trang trí nội thất... Do tính chất của gỗ nên việc sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp cho các vật dụng được chế tạo bằng gỗ luôn được mới đẹp và không bị hư hỏng.
    [​IMG]
    Muốn làm mất những vết dơ bẩn do giống ruồi gây ra trên đồ gỗ, bạn lấy bột (nếp, gạo, hay mì ...) trộn với chút dầu ăn đánh cho thật quánh, thoa đều bột lên chỗ dơ rồi lấy giẻ chùi cho sạch. Sau cùng, rửa kỹ bằng nước trong và đánh bóng.
    Muốn làm sạch những vết dơ bám trên những vật dụng bằng gỗ trơn, không có đánh vẹcni, đầu tiên, bạn hãy pha một thứ nước để lau chùi theo công thức: 10gam muối + 90 gam nước tẩy (soude de caustique) + 1 lít nước
    Sau đó, bạn lấy một cái chổi bằng bẹ dừa thấm vào nước này mà quét lên các đồ dùng bằng gỗ trơn đó. Để một lúc lâu, bạn rửa lại bằng nước lã và lau khô bằng khăn mềm và sạch.
    Ngoài ra, chúng tôi còn là nơi thi công bàn ghế gỗ óc chó tại Hà nội.
     

Chia sẻ trang này