Bí quyết tìm dịch vụ seo lên top google chất lượng ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 10/7/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Ở bên trên thanh công cụ, bạn có thể thấy nút “Add page” dùng để thêm trang web vào danh sách của bạn. Nếu muốn bạn cũng có thể tạo thêm trang con của trang bạn vừa tạo.
    Tiếp đó là mục “Page Options”, trong đó bạn có thể thực hiện những chức năng như thay tên một trang nào đó trong danh mục (Rename), xóa một trang (Delete), xem lịch sử (Page History) hay xem những thay đổi gần đây (List Recent Edits).
    Bạn hoàn toàn có thể thiết kế trang web xinh xắn và nhanh chóng mà không cần chút kiến thức nào chuyên sâu, chỉ với Orbs. Orbs là một công cụ trực tuyến cho phép bất kỳ ai cũng có thể xây dựng và chỉnh sửa trang web của mình chỉ bằng việc click chuột và chỉnh sửa. Quá trình này giống như tạo một file văn bản dựa trên một mẫu có sẵn: bấm vào một vùng, sửa văn bản và lưu lại.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo teambaphai.

    Đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ của dịch vụ tại đây, tạo một tài khoản mới (miễn phí) và sau đó bạn sẽ được đưa tới trang web của riêng mình để có thể bắt đầu quá trình chỉnh sửa. Trong phần đăng ký bạn sẽ được yêu cầu cung cấp tên của website mới. Tên sẽ có phần đuôi là “.orbs.com” và đây cũng là địa chỉ của website.
    [​IMG]
    Xem thêm dịch vụ khác của chúng tôi tại seo top google.

    Bạn chỉ cần bấm vào phần tiêu đề hoặc nội dung muốn chỉnh sửa, một khung soạn thảo sẽ hiện với nhiều công cụ ở bên trên giúp bạn có thể gõ, thay thế, xóa hay một số tác vụ chỉnh sửa cơ bản khác như in đậm (Bold), làm nghiêng (Italic), tạo gạch đầu dòng cùng một số tác vụ nâng cao như chèn link, tạo bảng biểu, chèn mã HTML.
    Sau khi chỉnh sửa đừng quên lưu lại những thay đổi bạn đã thực hiện bằng cách bấm vào nút “Save Changes” ở cuối hộp chỉnh sửa.
    Xem thêm dịch vụ của chúng tôi tại content giá rẻ.

    Việc chèn ảnh tương đối dễ dàng. Trong lúc chỉnh sửa nội dung trang, bạn có thể thấy nút “Adding picture” ở bên phải thanh công cụ. Bấm vào nút này, một hộp thoại sẽ hiện ra và bạn có thể chọn ảnh bạn muốn từ máy để tải lên trang của bạn.
    Tương tự như đối với các trang khác, bạn cũng có thể chỉnh sửa văn bản trên trang ảnh này. Đừng quên bấm “Save changes” để lưu lại.

     

Chia sẻ trang này