Bí quyết trị sạch mụn với rượu vang đỏ

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 7/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Mỗi ngày có hàng ngàn người dò tìm cách chăm sóc da mụn, vì nếu không biết cách chăm sóc da mụn thì làn da càng trở nên tổn thương và nhiều mụn hơn. Có rất nhiều cách trị mụn và vô số loại mỹ phẩm phục vụ cho người tiêu dùng, nhưng có rất nhiều người không muốn sử dụng mỹ phẩm, họ thích áp dụng phương pháp trị mụn từ những thứ tự nhiên hơn, cho nên hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một cách trị mụn, trắng da rất lạ đó chính là bằng rượu vang đỏ.
    Nguyên nhân gây mụn:

    [​IMG]
    Mụn có do hai yếu tố chính là: yếu tố nội tiết, yếu tố bên ngoài.
    - Yếu tố nội tiết: tuổi dậy thì ( nội tiết tố ở tuổi dậy thì thường tăng cao khiến cơ thể bị rối loạn gây ra mụn), thời kỳ tiền mãn kinh (giai đoạn này phụ nữ bị giảm nội tiết tố nên ở một số phụ nữ có xuất hiện mụn), nóng gan, sự bài tiết, chế độ ăn, lười uống nước...
    - Yếu tố bên ngoài: môi trường, vệ sinh da không đúng cách, mỹ phẩm, tiếp xúc trực tiếp tia UV, nặn mụn, ...
    Đó là những nguyên nhân gây ra mụn, nhưng còn một yếu tố nữa đó chính là loại da mà bạn đang sở hữu. Da có 4 loại cơ bản là: da thường, da hỗn hợp, da dầu, da khô. Trong đó da nhờn là da thường bị mụn nhiều nhất, số ít da khô bị mụn, rất ít da hỗn hợp có mụn và da thường là da đẹp nhất và hầu như không có mụn.
    >>>Xem ngay: “Học lỏm” 4 công thức trị mụn, trắng da của Michelle Phan

    Bí quyết trị mụn bằng rượu vang:

    [​IMG]
    Rượu vang đỏ chính là nho lên men, nồng độ cồn trong rượu vang rất thấp không gây ảnh hưởng đến da mà còn có tác dụng cực tốt trong kích thích sự lưu thông máu. Các thành phần từ nho lên men gồm có khoáng chất, vitamin tự nhiên, acid nhẹ, có tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong, se lỗ chân lông, cân bằng tiết nhờn, làm khô mụn, làm lành mụn và da sau mụn rất hoàn hảo. Chúng ta cùng nhau tham khảo bí quyết trị mụn bằng rượu vang nhé.
    - Cách thứ nhất: Dùng rượu vang làm mặt nạ bôi trực tiếp lên mặt, mỗi đêm bôi rượu vang trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng lưu thông mạch máu dưới da, điều hòa hệ bài tiết, làm sạch lỗ chân lông, sẽ khít lỗ chân lông, trị viêm da do mụn rất hiệu quả nhé. Bạn chỉ việc bôi rượu vang đỏ lên và ngủ thôi, sau 3 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay.
    - Cách thứ hai: Rượu vang và bột cafe, mặt nạ tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hành tinh và cảm nhận được ngay lần đầu tiên luôn nhé. 2 thìa bột cafe nguyên chất, 1 muỗng canh rượu vang đỏ, ½ thìa cafe mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp sền sệt là được. Rửa mặt thật sạch và dừng hỗn hợp trên massage hình tròn trên khuôn mặt, giúp tẩy sạch tế bào chết, lấy sạch mụn cám và bụi bẩn, thực hiện 2/ trên tuần để có làn da mịn và trắng nhé.
    Trên đây là 2 công thức chăm sóc da mụn bằng rượu vang đỏ, chúc các bạn thực hiện thành công và sở hữu một làn da tuyệt đẹp nhé.
    >>>Nguồn: https://thaoduocmedihappy.vn/

     

Chia sẻ trang này