Bộ cờ lê 9 chi tiết Stanley 87-033 nhập khẩu giá gốc

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 27/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm của Stanley được biết tới bởi luôn được người sửa dụng tin dùng do nhiều tính năng nổi bật và độ tiện lợi của sản phẩm giúp hoàn thành tốt và nhanh chóng các công việc. Stanley là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cầm tay, cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... như kiềm cách điện VDE, cờ lê tự động, máy thổi hơi nóng,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo.

    Bộ cờ lê 9 chi tiết Stanley
    87-033, bộ sản phẩm được đựng trong túi rất tiện dụng. Kích thước khác nhau thích hợp để mở những con ốc vít lớn nhỏ tương ứng. Các cờ lê được bỏ gọn trong 1 chiếc túi vừa tiện lợi vừa không mất diện tích dễ dàng sử dụng hoặc mang theo bất cứ nơi đâu. Sản phẩm của Stanley luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng do những đặc điểm nổi bật, độ bền cao. Sản phẩm được để trong túi tiện lợi và gọn gàng. Giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chất liệu thép cao cấp, phủ lớp chống gỉ sét, siêu cứng chắc, bền tuyệt đối, chịu lực tốt, chống mài mòn theo thời gian. Cờ lê được dùng để xoay ốc vít, bu lông mà không làm biến dạng ốc vít, bu lông khi vặn. Cờ lê có thiết kế cầm vừa tay, tạo sự thoái mái khi sử dụng. Với cán dài cùng 2 đầu có hình dạng khác nhau 1 đầu tròng 1 đầu mở linh hoạt hơn trong công việc của bạn. Bộ cờ lê được sản xuất để chuyên dùng để vặn ốc vít, bu lông phục vụ để sửa chữa và bảo dưỡng máy móc thiết bị một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thích hợp trong gia đình, công nghiệp, các xưởng sửa chữa.

    Bộ khóa bộ cờ lê 9 chi tiết Stanley 87-033 gồm có:
    - Bao gồm: 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 19mm
    - Túi vải
    - Trọng lượng: 1.5kg

    Công ty Chúng Tôi, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan góc, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
: stanley

Chia sẻ trang này