Bộ phận nào quan trọng của máy vặt lông gia cầm

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi thangktpm, 12/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Thời gian tối đa để làm sạch gà vịt trong mỗi mẻ chỉ cần từ 1-3 phút. Nếu bạn để máy chạy quá lâu trong khi gia cầm bên trong đã sạch có thể dẫn đến tình trang thịt bị nát hoặc xương gà, vịt bị gãy. Hãy lấy gia cầm ngay sau khi đã đạt yêu cầu làm sạch lông.

    Mút cao su có tốt thì May vat long gia cam làm việc mới hiệu quả. Tuy nhiên, núm cao su này sau một thời gian dài làm việc có thể bị bong bất. Bạn đã biết mua núm cao ở đâu để thay thế tốt nhất chưa?


    Năng suất của máy phụ thuộc vào kích thước khoang chứa bên trong có rộng hay không và mô tơ có đủ khỏe để bàn xoay xoay với tốc độ nhanh đều. Nếu mỗi mẻ bạn đặt vào trong máy số lượng gia cầm quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng thời gian làm việc bị kéo dài, lông gà vịt không được làm sạch như mong muốn, máy có thể bị kẹt hay hỏng hóc. Sự chen chúc của gia cầm khi quay
    cũng là nguyên nhân khiến đầu, cổ cánh dễ bị gãy, biến dạng.

    Thật sai lầm nếu bạn tùy ý chọn các núm cao su gia công bên ngoài. Cách tốt nhất là chọn mua núm cao su chính hãng tại nơi chuyên cung cấp máy vặt lông gà vịt. Như vậy sẽ đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ máy, đảm bảo hiệu quả sản xuất. Tránh mua núm cao su thay thế cho máy mà không rõ nguồn gốc. Máy vặt lông gà Việt Nam mà dùng núm cao su Trung Quốc với độ cứng hơn hẳn sẽ khiến hiệu quả làm việc giảm.

    Thực tế, việc nhúng qua nước nóng sẽ làm mềm lông. Khi được núm cao su ma sát, lớp lông này bật ra dễ dàng. Bạn không cần nhúng gà vịt với nước sôi như khi nhổ bằng tay. Chỉ cần quan nước nóng khoảng 40 độ C là đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất.
    Xem thêm >>> May xay bot gao nuoc

    Hiệu quả của máy vặt lông gà được chi phối bởi những chiếc núm cao su. Vì là thiết kế để làm sạch lông gia cầm nên khoảng cách giữa các núm này được bố trí vừa đủ. Nếu bạn dùng máy trong việc vặt lông thỏ, lông mèo chắc chắn sẽ khó sạch. Máy chỉ có tác dụng làm sạch lông gà, lông vịt hay lông chim… Chú ý điều này nếu bạn muốn dùng máy hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này