Bộ Phim Hoạt Hình Nhật Bản - Đảo Hải Tặc Full HD

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi viponline, 29/8/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Phim Hành Động , Hoạt Hình , Phiêu Lưu : "Đảo Hải Tặc/Vua Hải Tặc - One Piece 2016" Trọn Bộ 800 Tập Chất Lượng Cao Full HD Thuyết Minh , Vietsub Online .
    [​IMG]
    Dao Hai Tac là một bộ phim hoạt hình hành động kể về Truyền thuyết của Đại vàng Pirate Woonan vẫn còn nguyên vẹn, năm sau khi ông mất tích. Nhiều tên cướp biển tìm kiếm núi vàng ẩn mình trên một hòn đảo xa xôi. Vua Hải Tặc Trong số đó có thuyền trưởng El Drago và người đàn ông của mình. By săn lùng mỗi thành viên của phi hành đoàn của cựu Woonan, cuối cùng họ có sở hữu một bản đồ để hòn đảo ẩn. Trên đường đó, họ gặp gỡ và quyết định để cướp băng Mũ Rơm, những người, vẫn còn thiếu một đầu bếp, gần chết đói. Một cuộc chiến ngắn xảy ra sau đó, trong thời gian đó Luffy, Zoro, và Tobio, một cậu bé bỏ nhà ra đi để trở thành một phần của đội Woonan của, được tách ra từ nhóm Mũ Rơm khác và tàu của họ, ở lại nổi trên phần còn lại tan vỡ của những gì tại một số điểm là một chiếc thuyền. sau khi hương thơm của thức ăn, họ nhanh chóng đi đến một nổi Oden thanh, do ông nội của Tobio, Ganzo.
    [​IMG]
    Bộ phim hoat hinh Dao Hai Tac 2016 El Drago và đất phi hành đoàn của ông trên đảo Woonan, nơi mà họ gặp phải Usopp, người, để tránh bị giết, thuyết phục họ, rằng ông là một thợ săn kho báu chuyên nghiệp, cung cấp cho họ sự giúp đỡ của mình, và sử dụng bản đồ của họ, bắt đầu dẫn họ xung quanh. Trong khi đó ở một nơi khác trên đảo, Zoro và Luffy, xích lại với nhau để cố gắng ăn-and-run, bị mất và cố gắng để có được trở lại bờ. Với sự giúp đỡ của Nami, Usopp được đi từ phi hành đoàn của đối phương. Mũ Rơm gặp gỡ và có một cái nhìn sâu hơn về các bản đồ kho báu. Họ kết luận, đó là kho báu của Woonan phải được ẩn trên núi duy nhất của hòn đảo và đặt ra để leo lên đó. Chiếu độc quyền phimhayso.com Trên đường đi, họ gặp Ganzo, người đã tiết lộ với họ, rằng ông và Woonan đã lớn lên như anh em, trong cùng một làng. Trên đỉnh núi, họ tìm thấy một ngôi nhà trống, với một mục bí mật cho một tầng hầm. El Drago và người đàn ông của mình đến và bị đánh đập bởi Luffy và Zoro. Sau đó, nhóm trèo vào tầng hầm. Dao Hai Tac Vietsub , xương Woonan đang ngồi trong một căn phòng trống, một tin nhắn cho Ganzo bạn cũ của mình bằng văn bản trên các bức tường. Không có vàng còn lại để tìm thấy trên hòn đảo đó, Mũ Rơm ra khơi, tiếp tục khóa học cho các Grand Line.
    [​IMG]
    Chúc các bạn có những phút giây xem phim Dao Hai Tac Full HD vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc .
     
: Dao Hai TAc

Chia sẻ trang này