Bố trí khung tranh hiện là xu hướng hót nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi thanhthang, 14/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Hiện các loại khung đồng hồ treo tường đang là một khuynh hướng hot và thịnh hành nhất bởi nhiều nhân tố và sự tiện lợi, giúp điểm tô thêm cho không gian sống nhà bạn sự nhẹ nhõm và tạo điểm nhấn khôn xiết ấn tượng.

    Với những ngôi nhà mang tính cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu khung phòng khách khổ lớn mang tính nghệ thuật và những bức tranh được ghép từ nhiều mảnh như: Tranh treo tường 1 tấm, tranh treo tường 2 tấm, tranh treo tường 4 tấm, tranh treo tường 3 tấm, , tranh treo tường 5 tấm, bạn không nên treo quá nhiều tranh mà cần quan yếu nhất vẫn là tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    Ngôi nhà của bạn sẽ thiếu đi nét tinh tế khi không có những bức tranh treo tường. Giải pháp mới giờ là dùng tranh treo tường khổ lớn không chỉ giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà nó còn tạo nên sự qua. vì thế để có những bức tranh treo tường đẹp và gây được ấn tượng đối với người nhìn bạn cần phải chú ý tới 2 yếu tố sau:


    [​IMG]

    Nên, tranh rất ăn nhập để treo trang hoàng ở nhiều không gian khác nhau như treo tranh trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng công ty, các quán cà phê, cơ sở massage làm đẹp…và cũng rất phù hợp để tặng bạn bè, đối tác, làm quà tặng tân gia, quà tặng khai trương.

    Với chất lượng của khung tranh và tranh mỹ thuật luôn bảo đảm và giá cả hạp với mọi túi tiền tài người dùng. Với chất lượng uy tín, mẫu mã phong phú, đẹp mắt, chất liệu đa dạng, và dịch vụ coi sóc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi đã và đang đêm đến sự bằng lòng cho rất nhiều các khách hàng.

    Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo#, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn đảm bảo được những tính năng, công dụng, tiện ích cấp thiết, những mỹ thuật tranh gỗ tưởng chừng chỉ là vật trang trí, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết kết hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý.

    Đối với những mẫu khung tranh thường mang ý tức là nơi lưu giữ những khoảnh khắc sạch đi qua thời gian. Đây chắc hẳn là điều mà bất cứ ai khi nhận được món quà này cũng cảm thấy thú vị hết sức.

    Điều nhẵn hơn nữa, bộ mẫu khung tranh kèm đồng hồ treo tường không chỉ dùng để trang hoàng cho căn nhà của bạn mà đây còn là món quà rất tiệt để bạn có thể tặng cho bạn bè mình nhân ngày sinh nhật, mừng tân gia, đám cưới…
     
: khung tranh

Chia sẻ trang này