Bucket bag - Kiểu túi xách rất cần dùng cho street style Thu/Đông 2016

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 8/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Nổi lên từ cuối năm ngoái, tính đến thời điểm này, bucket bag đã trở nên một trong những chiếc túi được các cô nàng săn lùng nhiều nhất.

    [​IMG]

    Chẳng cô nàng nào bước ra ngoài phố mà thiếu đi một chiếc túi. Tuy nhiên, phải thú rằng thỉnh thoảng những chiếc túi có thể khiến bạn mệt mỏi bởi sự lặp lại quá cỡ nhiều cũng như mẫu mã tương tự của chúng. Bạn muốn một chiếc túi đeo chéo đơn giản, rộng rãi nhưng không cứng nhắc như satchel, cực kỳ khó tìm. Bởi nếu không có mẫu mã hộp, túi đeo chéo sẽ chỉ là những chiếc túi với khoang túi nhỏ xinh để đảm bảo sự thời trang. Và đây chính là lúc bạn cần tìm đến một tuyển lựa khác, cũng đang là một trong những khuynh hướng túi khiến các bạn trẻ trên thế giới điên đảo: Bucket bag.

    Khởi điểm là một chiếc túi được thiết kế để đựng rượu champagne, túi Bucket đã mau chóng được cải tiến để tạo nên một vẻ ngoài đương đại, thời trang hơn. Xưởng may túi xách Louis Vuitton là thương hiệu trước nhất "hiện đại hoá" chiếc túi này. Chúng vấn với ngoại hình đặc trưng là những chiếc túi với đáy tròn, có phần miệng được lồng vào một dải dây rút. Bucket bag thường được làm bằng da bóng hoặc da lộn, kiểu dáng tối giản nhưng cũng có thể được đắp thêm mảng hoạ tiết hay đan cài nạm đính để tạo điểm nhấn. Bạn có thể đeo bucket bag như một chiếc túi quai chéo hoặc đeo ngang vai đều rất đẹp và trẻ trung.

    Có nhiều lý do để bạn chọn cho mình một chiếc bucket bag. Trước hết, chẳng thể phủ nhận là chúng đẹp. Vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhõm và cực kỳ đương đại. Thứ 2, chúng hết sức linh hoạt, bạn có thể phối hợp với cả tủ áo xống của mình với chúng mà không hề sợ bị lệch tông. Nhưng hơn hết, bucket bag còn khả năng đựng đồ đáng ngạc nhiên khi bạn có thể nhét vào đó đủ thứ hầm-bà-lằng mà bạn cần, một quyển sách, điện thoại, đồ trang điểm - tất nhiên, nhưng cũng có thể là một cái hộp to đùng, một chiếc máy ảnh..vv.. Nhờ thiết kế với khoang túi khum tròn, bạn đơn giản là đựng được mọi thứ với bucket bag.

    [​IMG]

    Năm nay, những mẫu bucket bag hot nhất thuộc về chiếc bucket bag tối giản của MiuMiu hay Mansur Gavriel, bucket bag nạm đính của Alexander Wang hay bucket bag với đủ màu sắc rực rỡ của Louis Vuitton. Nếu những chọn lựa này có phần quá cao cấp, bạn có thể chọn lựa cho mình những mẫu bucket bag bình dân hơn nhưng vẫn bảo đảm chất lượng và kiểu dáng thời trang của Zara hay H&M.

    Cùng ngắm những mẫu bucket bag xuất hiện cực kỳ đương đại qua các set đồ của các tín đồ thời trang thế giới.
     

Chia sẻ trang này