Các báo cáo về giám sát không khí và tiếng ồn ô nhiễm môi trường

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/3/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    xử lý chất thải công nghiệp Với sự gia tăng dân số, sự đô thị hóa hối hả và việc mở thêm nhiều người dân, đô thị Đà Nẵng đang phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm nước, đất và không khí cao.
    [​IMG]
    thành phố Đà Nẵng
    Các báo cáo về giám sát không khí và tiếng ồn cho thấy không khí tại Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn Việt Nam (QCVN) và không có đổi mới lớn về chất lượng không khí trong nhiều năm.

    Cải thiện chất lượng không khí đã được tìm thấy trong năm 2008-2014 với năm trước, mặc dầu chỉ số tiếng ồn và bụi cao hơn mức cho phép.

    Một số địa điểm đã tìm thấy có sự tăng thêm nồng độ bụi cao hơn mức cho phép, đặc trưng là ở phần phía tây của các khu công nghiệp Liên Chiểu và Tây Hoà Khánh và ngã ba Trần Bình Trọng.

    Điều này là do thành lập cơ sở hạ tầng, mở rộng đầu tư vào các KCN và đô thị hóa mau lẹ.

    Mật độ giao thông và các động tác thương mại và dịch vụ ở khu vực trung tâm đô thị cũng đã góp phần gây ra về chuyện.

    Chính quyền thành phố Đà Nẵng vừa qua đã bác bỏ một vài dự án có thể gây ô nhiễm và đã có những biện pháp nghiêm túc buộc các đại lý phải tuân hành các giải pháp bảo vệ môi trường.

    Sau khi phát hình thành rằng công ty Thép Thái Bình Dương và công sở Cổ phần Thép Đà Nẵng tại Khu Công nghiệp Thanh Vinh đã gây ô nhiễm không khí bằng khí thải công nghiệp, thị trấn đã ra lệnh cho các tổ chức ngừng động tác để tích lũy sức mạnh để khắc phục các rắc rối.

    Chỉ sau khi các tổ chức chứng minh rằng họ đã thực hiện các biện pháp cần phải có (xử lý chất thải, làm sạch người dùng và bảo trì máy móc) để khắc phục các việc theo yêu cầu có thể các cơ quan tiếp tục tác động.

    Khí khói phát ra từ các người dân thép đạt tiêu chuẩn Việt Nam QCVN 19: 2008 / BTNMT. Chính quyền địa phương đã cấp thêm đất cho hai tập đoàn, 57.688 mét vuông, cho các doanh nghiệp xanh để cô lập khu vực cung ứng xử lý chất thải công nghiệp.

    Để kiểm soát ô nhiễm không khí do mật độ giao thông cao, chính quyền thị trấn đã khuyến khích dân dụng địa phương dùng phương tiện giao thông công cộng, có xe buýt. Sở giao thông địa phương đang lên kế hoạch đưa 30 chiếc xe tải thân mật với môi trường vào chuyên dụng cho khách du lịch.

    thị trấn cũng đã triển khai tám mô hình năng lượng mặt trời và thác nước và một mô hình để kiểm soát năng lượng tại 11 đại lý. >>> bảng giá xử lý chất thải nguy hại
     

Chia sẻ trang này