Các cách lựa chọn áo ngực đẹp

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 21/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Cách lựa chọn áo ngực đẹp cho cô nàng ngực lép

    Đối với chị em phụ nữ áo ngực như một “vật bất ly thân ” không thể thiếu, không chỉ giúp tôn bầu ngực trắng nõn, căng tròn mà còn là vũ khí ngụy trang cho những cô nàng có vòng ngực lép, nhỏ. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo ngực đẹp như thế nào là đúng với vóc dáng, trang phục thì không phải bạn gái nào cũng biết.

    Hướng dẫn cách lựa chọn áo ngực đẹp cho cô nàng ngực lép

    Nguồn: http://nangngucnoisoi.com.vn/huong-dan-cach-lua-chon-ao-nguc-dep-cho-co-nang-nguc-lep/

    Để giúp chị em lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực đẹp, vừa vặn, mang lại sự thoải mái khi mặc và trong sinh hoạt hằng ngày chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết chọn áo ngực phù hợp, đặc biệt là với những bạn gái có vòng một khiêm tốn.

    Ngực nhỏ, lép nên mặc áo ngực như thế nào ?

    Ngực nhỏ, lép làm mất đi đường cong quyến rũ của chị em, khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và đôi khi gây ra tâm lý e ngại, thiếu tự tin trong giao tiếp. Để cải thiện điều đó, giải pháp tức thời được mọi chị em lựa chọn chính là chiếc áo ngực.

    [​IMG]

    Thông thường, chị em vẫn có suy nghĩ, ngực lép thì nên mặc những áo lót ngực có đệm mủ càng dày càng tốt, có thể làm cho bầu ngực trông to hơn. Nhưng đây là một suy nghĩ không chính xác, vì khi bạn mặc một chiếc áo lót quá dày, phần ngực trông to hơn sẽ làm mất đi sự cân đối của cơ thể. Giải pháp tốt nhất cho những bạn gái có vòng một nhỏ, bạn nên lựa chọn những loại áo có miếng đệm lót bên trong ở phần cúp ngực ôm theo chiều nang. Khi đó, áo ngực sẽ có tác dụng làm cho bầu ngực của bạn được đẩy lên cao một cách cân đối với cơ thể, trông tự nhiên nhất.

    Cách chọn áo ngực đẹp cho từng dáng ngực

    Lựa chọn áo ngực đẹp có vai trò đặc biệt quan trọng, giúp răng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho vòng ngực, do đó bạn cần chọn áo ngực phù hợp với từng dáng ngực của mình.

    + Nếu bạn may mắn có vòng ngực đầy đặn, săn chắc thì có thể mặc mọi loại áo nâng ngực. Tuy nhiên, điều quan trọng bạn cần lựa chọn những áo lót ngực có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ, vải mềm để tránh làm lằn da.

    + Đối với những cô nàng có bầu ngực quá to thì nên chọn cho mình những loại áo mỏng, không có hoặc hạn chế có miếng đệm bên trong. Bên cạnh đó, nên lưu ý sử dụng loại áo có gọng nâng để nâng ngực cao hơn, chánh chảy xệ, quai áo cần chắc chắn để không gây mỏi vai, cổ, giúp nâng trọn bầu ngực.

    + Nếu ngực của bạn hơi nhỏ thì áo nịt ngực có gọng cứng, đệm dày là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể che khuyết điểm ngực nhỏ bằng loại áo ngực cúp ngang, cúp chéo có miếng xoài độn ngực.

    Cách chọn áo ngực đẹp nâng ngực phù hợp với vóc dáng và trang phục

    Với áo sơ mi, áo thun mỏng: Nên chọn áo ngực trơn

    Với áo thun cổ chữ V, hoặc những chiếc áo đầm cổ khoét sâu phía trước: nên chọn áo lót nửa ngực, có khóa gài phía trước

    Áo thun ba lỗ hoặc thun sát nách nên dùng áo ngực dây chéo

    Không thể phủ nhận tác dụng của những chiếc áo ngực đẹp không chỉ giúp chị em ngụy trang cho vòng ngực nhỏ mà nó còn làm tăng sức quyến rũ khi diện những trang phục bó sát, gợi cảm. Tuy nhiên, áo ngực chỉ có tác dụng tức thời, không có khả năng nâng ngực và không thể mang lại hiệu quả lâu dài.

    Hiện nay, nâng ngực nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp hoàn hảo nhất giúp chị em tân trang vòng ngực nhỏ, lép kẹp trở nên căng tròn, săn chắc và quyến rũ hơn chỉ sau một lần thực hiện.

    – Không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến mô xung quanh, đường rạch mổ ít ở những vị trí giấu sẹo hiệu quả, hạn chế đau, không gây tổn thương tuyến vú và cảm giác bầu ngực, ngực được nâng lên cân xứng, không bị lệch lạc với kết quả duy trì lâu dài… là những ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi đang được thực hiện tại Bệnh viện KIM.

    Chi tiết xem thêm tại: http://nangngucnoisoi.com.vn/

    Xem video về về nâng ngực nội soi:
     

Chia sẻ trang này