Các giải pháp học tiếng anh hiệu quả cho người đi làm

Thảo luận trong 'Tin giáo dục, tuyển sinh' bắt đầu bởi nguyenvankha, 28/8/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Với nhiều bạn trẻ, tiếng Anh là cơn ác mộng lớn, không có tiếng Anh khả năng không xin được việc là rất cao. Từ đó, hàng trăm phương pháp học ngoại ngữ đã được đưa ra như phao cứu cánh. Thế nhưng vì sao việc học của bạn vẫn chưa có hiệu quả? Phải chăng vì chưa có cách thức nào thực sự phù hợp?

    Gần đây, một hình thức học tiếng Anh mới được đông đảo bạn trẻ quan tâm mang tên FLIP. Ngoài việc đem lại hiệu quả rõ rệt, FLIP còn kích thích ý thức học tiếng Anh, khởi dậy đam mê lâu dài cho những bạn tưởng như đã mất niềm tin với tiếng Anh.

    [​IMG]

    FLIP là gì?

    Là phương pháp giảng dạy độc quyền của Apollo 360. Các khóa học của APOLLO 360o đều vận dụng cách thức dạy và học tiếng Anh FLIP:
    - Trước giờ học: Học viên cần chuẩn bị trước ngữ pháp và từ điển cùng các câu hỏi ảnh hưởng.
    - Tại lớp học: gia sư nước ngoài hướng dẫn thực hành kiến thức đã đuợc chuẩn bị vào cảnh huống thực tại.

    ích lợi của FLIP

    Chủ động và linh hoạt xếp đặt thời gian học thích hợp với nhu cầu và trình độ cá nhân. Chương trình học tiếng Anh trực tuyến hỗ trợ học viên nâng cao tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, đem đến kết quả học tập vuợt trội.

    Điểm nổi trội của FLIP

    Học tiếng Anh chủ động: Học viên được đề xuất chuẩn bị trước một số bài tập cũng như những câu hỏi phát sinh trong quá trình tự học. Khi đến lớp, học viên sẽ có nhiều thời gian để đàm đạo cùng gia sư nước ngoài và các học viên khác giúp tối ưu hoá hiệu quả của việc học tiếng Anh.

    Học theo nhu cầu cá nhân: Trong các lớp học theo phương pháp truyền thống, học viên học tiếng Anh theo giáo trình đuợc định sẵn. Tại Apollo 360°, với cách thức FLIP, giáo viên nước ngoài sẽ linh hoạt hướng dẫn học viên đàm đạo theo bài tập đã được chuẩn bị trước khi đến lớp. Học viên phải luôn chủ động trong việc tìm hiểu chuẩn bị bài để có kết quả tốt hơn tại lớp học. Giáo viên nắm vững trình độ của từng học viên để có thể bám sát và tương trợ từng người.

    Bạn Đ.A, sinh viên Học viện Kỹ thuật quân sự cho biết: “mình bắt đầu học ở Apollo từ tháng 7 năm 2015, thời điểm đó trình độ của mình chỉ ở mức Beginner, đến nay sau gần 1 năm mình đã lên đến Intermediate, khả năng giao du tăng lên đáng kể và quan yếu hơn cả mình nghe hiểu được tất cả những gì giáo viên nói, đây là điều mình chưa từng nghĩ đến trước đây bởi mình vốn ghét tiếng Anh từ bé”

    Kết quả của FLIP được ghi nhận trên hàng trăm học viên Apollo360, khẳng định là phương pháp hiệu quả, khơi gợi hứng khởi lâu dài cho học viên.

    Các lớp học tiếng anh Apollo :
    Lớp tiếng anh giao tiếp : http://apollo360.edu.vn/tieng-anh-doanh-nghiep/tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/
    Lớp tiếng anh thương mại : http://apollo360.edu.vn/tieng-anh-doanh-nghiep/tieng-anh-thuong-mai/
     

Chia sẻ trang này