Cách diệt gián tận gốc tốt cho sức khỏe gia đình bạn

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi dongnhubac, 31/12/17.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Gián là loài sâu bọ khá ám ảnh với những chị em, vừa thấy sợ lại ghê ghê lúc nhìn thấy nó. Loài gián thường cư trú tại góc bếp, tủ xống áo hay các nơi bóng tối như những đường ống thoát nước, hầm cầu, toàn bộ góc ẩm ướt. Cảm giác sống chung cùng gián trong căn nhà hẳn là siêu khó chịu đúng không nào? Dưới đây là những cách diệt gián hiệu quả giúp chúng ta xua đuổi lũ gián ra khỏi nhà.

    [​IMG]
    Diệt gián bằng bột Boric Acid
    sở hữu cách diệt gián này, bạn bắt buộc chuẩn bị mẩu bánh quy hay các mẫu bánh ngọt, chút bơ, sữa tươi cùng 2 thìa bột boric acid. Cho các vật liệu này vào bát nhỏ và trộn thật đều thành hỗn tạp sền sệt và sở hữu mùi thơm. Tiếp theo hãy quẹt hỗn tạp vào các vách tủ, kệ bếp hay những nơi chúng thường xuyên tới lui . Việc bắt buộc làm cho tiếp theo là chờ đợi chiến tích thôi, khoảng chừng 48 tiếng bạn sẽ thấy chúng nằm la liệt và chết từ từ bởi khi ăn thức ăn này vào, chúng sẽ bị phình bụng và chết. rút cục chỉ nên quét dọn mặt trận là xong.

    Diệt gián bằng nước xà phòng

    bí quyết này mang đến hiệu quả cao, phương pháp khiến thuần tuý cơ mà không gây độc hại gì, bạn chỉ bắt buộc pha nước xà phòng sau đấy cho vào bình lép rồi ghẹ dung dịch lên gián hoặc tổ gián để tiêu diệt chúng tận gốc.

    Diệt gián bằng nước đường

    Tuy ko diệt được tận gốc nhưng cũng đem đến hiệu quả hơi tốt, chỉ yêu cầu pha nước đường thật ngọt rồi cho vào hộp sắt, đặt các nơi chúng thường tương hỗ . lúc gián ngửi thấy mùi đường và sắm tới sẽ bị rơi vào trong hộp, sau khi sa vào “lưới” thì tùy bạn xử lý.

    Đuổi gián bằng hành tây

    [​IMG]

    Việc dùng hành tây để đuổi gián không chỉ với tác dụng tốt trong việc đuổi chúng mà còn mang lại không khí trong sạch hơn cho ngôi nhà. Bạn chỉ yêu cầu cắt đôi củ hành tây và để trong bếp hay góc phòng hay có gián tương hỗ, đôi khi cắt thêm lượt nữa để tạo mùi và gián sẽ cuốn gói ra khỏi nhà bạn ngay lúc ngửi thấy mùi hành tây.

    Đuổi gián bằng dưa chuột

    na ná hành tây, dưa chuột cũng mang lại hiệu quả rẻ trong việc đuổi gián. Hãy đặt các lát dưa chuột vào kệ bếp hoặc góc tủ sẽ ngăn được sự tiến công của gián, đừng quên thay lát dưa mới khi lát cũ bị héo để thu được kết quả cao bạn nha.

    Ngoài ra trên thị trường cũng có rất nhiều loại thuốc diệt gián với hiệu quả các các bạn cũng có thể tham khảo thêm và đó cũng là 1 biện pháp tiêu diệt lũ gián tân gốc đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn

    Nguồn: http://thuocdietcontrung.info/
     

Chia sẻ trang này