Cách đuổi kiến hiệu quả mà không sử dụng thuốc diệt côn trùng

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi dongnhubac, 29/12/17.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Kiến là một họ sâu bọ thuộc lớp côn trùng có tính xã hội cao, sống thành tập đoàn to có số lượng cá thể lên tới hàng triệu con. rộng rãi tập đoàn còn sở hữu thể lan tràn trên khu vực đất rộng hình thành đề nghị những siêu tập đoàn.
    [​IMG]
    Tác hại của kiến
    mặc dù không gây hại đến tính mệnh con người nhưng gây quấy quả trong và xung quanh nhà, tuy nhiên một số loài kiến tiêm chích nọc độc lúc chúng cắn, gây ra dị ứng nghiêm trọng ở người.
    Kiến sở hữu thể gây xúc tiến sức khỏe con người do chúng sở hữu trên mình các tác nhân gây bệnh ỉa chảy , đậu mùa và đa dạng vi khuẩn gây bệnh khác, đề cập cả ngộ độc thức ăn. cho nên chúng ta cần đề phòng các tác hại do loài sâu bọ này gây ra bằng cách đuổi và diệt chúng ra khỏi ngôi nhà chúng ta.
    bí quyết đuổi và diệt kiến tận gốc
    • Để đuổi kiến bạn với thể rắc bột phấn ở đường đi của chúng hay rắc vào trong tổ, chúng sẽ tự động bỏ đi hết vì chúng cực kỳ ghét mùi canxi, rưa rứa bạn sở hữu thể quét vôi hay bôi phấn cũng với kết quả như trên
    [​IMG]
    • Trong vỏ trứng đựng phổ biến canxi, thành thử bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để xua đuổi chúng, bạn mang thể khiến cho như sau: sao khô rồi giã thật nhỏ vỏ trứng và rắc vào những góc nhà, bảo đảm ko còn bóng vía kiến trong ngôi nhà bạn.
    • Tỏi là gia vị quen thuộc trong gia đình, không chỉ giúp món ăn ngon hơn mà còn sở hữu thể dùng tỏi để đuổi kiến. Hãy giã tỏi nhỏ rồi hòa tan cùng hàn the tán mịn, bạn sẽ được một mẫu dung dịch, sau đấy xẹp dung dịch này trên ổ và những đường đi của kiến sẽ đem đến hiệu quả bất thần bởi mùi tỏi là khắc tinh của loài kiến, chỉ cần ngửi thấy là chúng nên vội vàng “khăn gói” ra đi.
    • bên cạnh đó bạn mang thể sử dụng dầu hỏa bôi vào góc nhà, tổ kiến, đường đi của chúng hoặc xay nhuyễn vỏ cam, vắt nước cốt rồi nhỏ vào tổ kiến cũng là mẹo hay để đuổi và diệt kiến.Ngoài tra bạn cũng có thể sử dụng thuốc diệt kiến hiện đang đươc bán nhiều trên thị trường đó cũng là một biện pháp hiểu quả giúp bạn tiêu diệt sạch kiến và côn trùng
    Nguồn: http://thuocdietcontrung.info/
     

Chia sẻ trang này