Cách nhiệt tốt như vách ngăn làm bằng vật liệu tấm cemboard

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 19/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Tại thị trường Việt Nam hiện nay các công ty xây dựng đã và đang sử dụng rộng rãi tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard trong xây dựng và thiết kế do loại sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội so với một số sản phẩm khác có cùng mục đích sử dụng như chịu được mọi điều kiện mưa nắng, chống ẩm mốc, thời gian sử dụng dài…

    Nước ta nằm trong vùng nhiệt đới, có khí hậu rất khắc nghiệt do đó khi thi công vách ngăn chịu nước với loại tấm bằng gỗ và thạch cao có nhược điểm là hút ẩm lớn do vậy tuổi thọ của chúng trong quá trình sử dụng không cao, đặc biệt khi sử dụng ngoài trời.

    Tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard Thái Lan là chủng loại vật liệu xây dựng nhẹ có khả năng chịu ẩm ướt, chịu lưc cao nên được ứng dụng thi công trần, tường và vách ngăn phòng bởi các tính năng ưu việt của nó. Đây là sản phẩm được sản xuất từ hỗn hợp xi măng portland, oxit silic và sợi cellulose, nén dưới áp lực cao nên tạo ra tấm có khả năng đàn hồi cực tốt, khả năng cách âm và cách nhiệt cao.

    Khả năng chịu nước cùng với các đặc tính kỹ thuật hoàn hảo khác giúp tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard có thể ứng dụng để làm vách ngoài hoặc trần và vách ở các khu vực thi công có yêu cầu độ ẩm ướt cao như phòng bếp, phòng tắm, phòng xông hơi hay kho lạnh, kho nhà xưởng….

    Thành phần cấu tạo của tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard
    Tấm SCG cemboard Thái Lan, hay còn gọi là tấm fiber-cement bao gồm xi măng Portland của SCG và sợi cellulose không amiăng, sản xuất thông qua công nghệ hấp, cùng với công nghệ Firm & Flex, Tấm SmartBoard SCG có cường độ chịu lực, độ bền cũng như độ đàn hồi nhất quán.

    [​IMG]
    Thuộc tính của tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard :
    Có thể chịu nước mưa, nắng lâu dài mà không bị mục nát, không bị thấm khi tiếp xúc thường xuyên với nước.
    Tấm cứng nên có khả năng chống chịu những lực va đập mạnh.
    Không bị nứt nẻ, răng cưa tại cạnh cắt.
    Có thể treo vật nặng khi sử dụng cho trần và tường
    Có khả năng kháng nhiệt cao.
    Có khả năng cách âm với các nguồn âm xung quanh.
    Tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard không cháy, không bắt lửa, nên thích hợp để sử dụng trong các khu vực có yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn chống cháy cao.
    Rất dễ dàng trong vận chuyển, thi công và lắp đặt, có thể uốn cong trong thi công với đường kính nhất định (phụ thuộc vào từng độ dày tấm).
    Có thể chống được mối mọt và các côn trùng gây hại.

    Về mặt tính năng sử dụng, minh chứng rõ ràng nhất là với những tính năng vượt trội so với tường gạch như: tính cách âm cách nhiệt tốt, khả năng chống cháy cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch, tốc độ thi công nhanh, chất lượng hoàn thiện tốt, đồng thời có độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn… tấm vách ngăn cách nhiệt chịu ẩm SCG cemboard nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng trong xây dựng và trang trí đã và đang dần thay thế tường gạch truyền thống trong các công trình xây dựng tại Việt Nam.

    Xem thêm tấm cemboardtấm cemboard thái lan . Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này