Cách sử dụng máy cưa đúng cách sử dụng máy Máy cưa

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 5/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Sau nhiều năm nỗ lực phát triển. Công ty chúng tôi, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt, dụng cụ đo chính xác... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Mitutoyo, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!

    Máy cưa lọng một trong những công cụ tốt nhất sử dụng để cắt rộng rãi cái vật liệu thành các hình dáng khác nhau. Chỉ buộc phải lựa chọn lưỡi cưa phù hợp. Công ty chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết sử dụng dụng cụ cầm tay linh hoạt này để cắt vật liệu thành đa dạng dạng lằng nhằng, tạo hình các tấm gỗ và và té ván xiên hay những vật liệu khác. Cắt rộng rãi dòng nguyên vật liệu

    Lưỡi cưa lọng
    dùng lưỡi cưa phù hợp Nơi này là chi tiết then chốt trong việc cắt phổ biến chiếc nguyên liệu khác biệt
    Máy cưa lọng đôi lúc nằm phủ bụi đa dạng tháng trời. nhưng mà lại cũng tập chung khi tôi phải tới nó để cắt 1 mẫu nguyên vật liệu phức tạp cho thị hiếu bản thân, thuê mặt bàn, lắp bồn rửa trong phòng ăn hoặc cắt các chiếc nguyên vật liệu như đá lát mỏng manh hay kim dòng, công việc mà các mẫu máy cưa khác không thực hành đc. ấy Một trong những lí bởi vì tại sao hàng hóa sản phẩm này đc quan tâm. Nó Là 1 dụng cụ linh hoạt và bình an cho người thế hệ dùng, dễ điều khiển và ko bắt buộc nhiều hướng dẫn tạo cần thành phẩm chất lượng chỉ trong một vài những phút.
    Chúng tôi sẽ hướng dẫn để người dùng thu đc kết quả lý tưởng khi cắt gỗ, nhựa dát mỏng tanh, gạch lát sàn và kim cái.

    Cắt gỗ
    - Giữ đế dẫn hướng trên bề mặt buộc phải cưa. Cắt các đường cong trên gỗ. bắt đầu bằng việc áp sát đế dẫn hướng lên bề mặt nên cưa với lưỡi cưa không chạm thành chất liệu. khởi động máy, dẫn cho lưỡi cưa sắp sát đường ghi lại địa điểm buộc phải cắt (để dành cho công đoạn tấn công bóng nhẵn) và dịch chuyển đổi từ đường cong tới các góc phía trong.
    - Luôn đưa lưỡi cưa đến phía trước sở hữu vận tốc toàn diện để cắt mà không gây ra hư hại đến chất liệu và ko khiến cho động cơ bị kẹt. hạn chế để lưỡi cưa bị kẹt vào góc bằng các nhát cắt nhỏ thẳng
    - Sử dụng thướt chặn để cắt các đường thẳng tắp: Máy cưa đĩa đủ linh hoạt để cắt những đường thẳng tắp, tạo hình những tấm gỗ và và bửa ván xiên. Giữ chắc nguyên liệu nên cưa và đưa lưỡi cưa dọc theo thước chặn. tránh đưa thẳng lưỡi cưa xuống mặt phẳng (gây biến dạng và nứt vỡ) sử dụng những thanh ngang để nâng mảnh nguyên vật liệu.
    - hoàn tất những đường cưa của lưỡi cưa tròn: Máy cưa lọng có thể hoàn tất những đường cắt của lưỡi cưa tròn trên ván xây cầu thang, ván gỗ lát sàn và chất liệu tấm một phương pháp đúng. Để giảm thiểu các vết lồi trên thành phẩm ván cầu thang, giữ chặt để lưỡi cưa áp sát và mặt trong của đường cắt
    - Lưỡi cưa đa công năng sử dụng để cắt gỗ: Máy cưa lọng vô cùng phù hợp để cắt đường cong hay những hình dáng phức tạp trên nguyên vật liệu gỗ. Máy cũng thu hút thể cắt những đường cong chéo trên mặt gỗ và hoàn thành những đường cắt góc bằng cưa tròn. Máy cưa lọng ko yêu thích để cắt nhanh những đường dài và thẳng. Thay vào đấy cần sử dụng cưa tròn. lúc cắt gỗ, phải làm theo những hướng dẫn.
    - 29 Máy cưa lọng 39 thích hợp nhất Một trong những dùng cắt ván gỗ mềm dày ko quá 1-1/2 in ấn, gỗ cứng dày 3/4 in. Lưỡi cưa lọng thường bị cong khi cắt những đường cong trên ván quá dày, khiến cạnh cắt bị xiên góc thay do vuông. Để giữ cho đường cắt vuông góc, sử dụng lưỡi cưa nhan sắc và tránh ko cố ép lưỡi cưa qua chất liệu.
    - Để cưa một khe từ giữa 1 vật mà ko nên khoan lỗ trước, tức Nơi này là trực tiếp đưa lưỡi cưa qua bề mặt giữa tấm ván, nghiêng máy cưa để lưỡi cưa đồng thời sở hữu mặt nguyên vật liệu và trọng lượng của máy cưa tập trung về phía mũi của đế dẫn hướng. phát động máy cưa ở tốc độ max, nghiêng đế dẫn và hạ dần lưỡi cưa cho đâm xuống mặt nguyên vật liệu.
    - Đối với vật liệu dễ hư hại, khoan trước lỗ sâu 1/2-in, để làm lưỡi cưa vào an toàn.
    - Để cắt nhanh, nên dùng lưỡi cưa thô. nhưng phải chú ý rằng lưỡi cưa càng thô thì tấn công bóng sẽ càng lâu.
    - mọi các lưỡi cưa cho máy cưa lọng được bề ngoài sao cho răng cưa có chiều hướng lên. có các việc làm mộc tinh xảo bắt buộc tạo ra ít vỏ bào, mạt cưa bào.
    Ví dụ: Như tấm bày trí gỗ, mua lưỡi cưa hướng xuống. 1 cách khác Là sử dụng băng keo che dán lên vị trí nên cưa trước khi vẽ lên đường cưa cụ thể rõ ràng.

    Cắt mặt bàn
    - Khoan lỗ trước lúc cưa: Để tạo đường cắt chẩn xác, ko mạt cưa trên ván ép, khoan trước 1 lỗ sâu 1/2-in. Trên mặt bàn.
    - dùng cưa lạn tập chung răng hướng xuống, cắt theo đường đã khắc ghi trên băng dính giá rẻ. giảm thiểu làm xây xước mặt bàn bởi vì dính băng keo lên chân đế chỉ dẫn.
    - Lưỡi cưa lọng có răng hướng xuống: Máy cưa lọng siêu thích hợp để cắt những đường cong (hoặc những đường cắt chéo ngắn) ở góc mặt bàn và đường cắt dài cuối cùng song song mang tường.
    - khi lắp chậu rửa, tạo vết cắt đằng trước và nhì bên mặt quầy với cưa tròn. Sẽ nhanh hơn và không gây ra hư tổn bởi vì lưỡi cưa.Khe hở hẹp giữa đường cắt và tường ở sẽ không đủ để làm đế dẫn hướng tương đối to của cưa tròn nhưng trọn vẹn cho đế dẫn hướng hẹp của những máy cưa tập chung thân.
    - trường hợp bạn ko quen sử dụng cưa tròn để cưa mặt quầy, có thể bằng máy cưa lọng cho đa số các quá trình. Tuy vậy, cưa mặt quầy sử dụng máy cưa lọng thường chậm rì rì. buộc phải tậu lưỡi cưa lạng có răng hướng xuống. Lưỡi cưa với chiều rộng 5/16-in., mỗi in ấn. 8 răng, giảm tối thiểu mùn cưa lạng.
    - sử dụng lưỡi cưa dạng relief cut để cưa các đường cong giúp tiện lợi đẩy lưỡi cưa.
     
: makita

Chia sẻ trang này