Cách thức làm kem xóa nhăn mắt hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 21/7/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Kem xóa nếp nhăn ở vùng mắt hiệu quả đang là mối quan tâm đầu tiên của chị em khi tìm cho mình cách làm đẹp và trẻ hóa da tại nhà mỗi lúc những nếp nhăn xuất hiện trên mặt.

    Bạn biết không, vùng da bao quanh mắt của chúng ta vô cùng mỏng và dễ bị tổn thương trước sự tác động hay thay đổi đột ngột của môi trường sống cộng với điều ấy là dấu ấn của thời gian sẽ khiến cho da trở nên nhăn nheo và từ đó, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Có 3 loại kem xóa nhăn vùng mắt tự nhiên dưới đây, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình cách xóa nếp nhăn vùng mắt thích hợp nhất.

    Kem xóa nhăn vùng mắt từ bắp cải

    Nguyên liệu buộc phải chuẩn bị:

    + Phân nữa cái bắp cải

    + 2 thìa mật ong rừng

    + 1 thìa nước hoa hồng

    Phương pháp thực hiện:

    + Rửa sạch bắp cải dưới vòi nước rồi ngâm cùng nước muối loãng khoảng 5 phút, đem rửa sạch lần 2 rồi để ráo nước

    + Cho mật ong và nước hoa hồng vào một bát sạch nhỏ rồi trộn đều cùng có nước ép bắp cải để tạo thành hỗn hợp bột nhão.

    + Đắp kem xóa nếp nhăn này lên vùng mắt bị nhăn và nâng cơ mặt trong khoảng 30 phút cho tới lúc khô thì đi rửa lại với nước ấm rồi thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da để giúp da thêm mịn màng hơn.

    Bạn cần thoa kem xóa nếp nhăn ở mắt được làm cho từ những nguyên liệu tự dưng liên tục trong 4 tháng liên tiếp để với kết quả như mong muốn.

    Trên đây là loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt an toàn từ thiên nhiên và thực hiện siêu đơn giản nhưng đòi hỏi bạn bắt buộc mất phần lớn thời gian áp dụng, từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho tới tiến hành. Trường hợp tình trạng của bạn có nhiều nếp nhăn thì hãy tới cở sở làm đẹp để được tư vấn là điều trị.

    Xem thêm: kem chống lão hóa
    Xem thêm: mỹ phẩm
     

Chia sẻ trang này