Cảm biến báo khói không lo cháy nổ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 6/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Smart Home chỉ cung cấp công nghệ cơ bản, được gọi là các giao thức , cho truyền thông trong nhà thông minh. Họ đã tạo ra liên minh với các nhà sản xuất thiết bị điện tử thực sự xây dựng các thiết bị đầu cuối. Dưới đây là một số ví dụ về các sản phẩm gia đình thông minh và chức năng của chúng.

    Chuông cửa không dây chống nước tích hợp camera sẽ theo dõi bề ngoài của nhà bạn ngay cả khi nó ở ngoài sân đen.

    Bạn có thể kiểm soát nhiệt từ giường, sân bay, bất cứ nơi nào điện thoại thông minh của bạn có một tín hiệu.

    Đèn LED cho phép bạn chương trình màu sắc và độ sáng ngay từ điện thoại thông minh của bạn.

    Cảm biến báo khói Cảm biến chuyển động sẽ gửi cảnh báo khi có chuyển động quanh nhà bạn, và thậm chí họ có thể nói sự khác nhau giữa vật nuôi và kẻ trộm.

    Tích hợp điện thoại thông minh cho phép bật hoặc tắt đèn chiếu sáng và thiết bị từ điện thoại di động của bạn.

    Khóa cửa và cửa nhà để xe có thể mở tự động khi điện thoại thông minh của bạn tiếp cận.

    Cảnh báo tự động từ hệ thống an ninh của bạn sẽ ngay lập tức chuyển đến điện thoại thông minh, do đó bạn ngay lập tức biết được có vấn đề gì ở nhà hay không.

    Nhiều thiết bị cũng đi kèm với các máy chủ web được cài sẵn cho phép bạn truy cập thông tin trực tuyến.

    Các sản phẩm này có sẵn tại các cửa hàng cải tiến nhà cửa, cửa hàng điện tử, từ kỹ thuật viên lắp đặt hoặc trực tuyến. Trước khi mua, hãy kiểm tra xem công nghệ nào có liên quan đến sản phẩm. Các sản phẩm sử dụng cùng một công nghệ nên kết hợp với nhau mặc dù các nhà sản xuất khác nhau nhưng kết nối một sản phẩm X10 và Z-Wave đòi hỏi một thiết bị cầu nối và thường là sự kiên nhẫn và kỹ năng kỹ thuật từ phía bạn.

    Trong việc thiết kế một ngôi nhà thông minh, bạn có thể làm được nhiều hoặc ít nhà tự động hóa như bạn muốn. Đối với người mới bắt đầu, tốt nhất bạn nên nghĩ đến các tác vụ bạn đã làm và sau đó tìm cách tự động hoá chúng.

    >>> Xem thêm: Hệ thống báo động qua điện thoại

    Bạn có thể bắt đầu bằng bộ dụng cụ chiếu sáng và thêm vào thiết bị bảo mật sau. Nếu bạn muốn bắt đầu với một hệ thống mở rộng hơn với nhiều tính năng, bạn nên cẩn thận thiết kế ngôi nhà sẽ làm việc như thế nào, đặc biệt nếu cần phải chạy lại hoặc đổi mới. Ngoài ra, bạn sẽ muốn đặt chiến lược các nút của mạng không dây để chúng có một phạm vi định tuyến tốt.
     

Chia sẻ trang này