Căn hộ Elysium sở hữu vị trí rất đặc biệt cho người dân

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 10/5/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Đối với căn hộ Elysium sở hữu vị trí đặc biệt, khả năng kết nối linh hoạt cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo, căn hộ Elysium Tower Quận 7 chắc chắn sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn, cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian trong năm 2018.Bởi, trong đầu tư BĐS, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng sinh lời của sản phẩm.

    Khu đô thị Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn.

    [​IMG]

    Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, mà căn hộ elysium tower giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, chung cu Elysium Tower của Đức Long Group còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Nam TP. Hồ Chí Minh ngày càng hoàn thiện Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Đức Long Group đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu chung cư Elysium Tower Đức Long.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE ELYSIUM
    Cư dân sinh sống trong du an elysium tower được hưởng tiện ích hoàn hảo, không gian thanh khiết, nổi bật với các tiện ích nội và ngoại khu như:

    Tiện ích Nội Khu:
    The ElySium sở hữu khuân viên rộng lớn, không gian thoáng đãng, vị trí gần sông Sài Gòn nên không gian vô cùng thoáng mát.
    The ElySium sở hữu hồ bơi nổi tràn bờ tọa lạc ngay trong công viên trung tâm lớn nhất khu vực được thiết kế chuẩn 5 sao, phòng Gym, Spa, Phòng Cộng đồng, câu lạc bộ,...
     

Chia sẻ trang này