Căn hộ The Gold View mang phong cách thiết kế hiện đại

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thienlong, 26/7/16.

  1. thienlong

    thienlong Active Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ The Gold View được thiết kế tổng thể với 2 tháp bao gồm căn hộ cao từ 27 đến 33 tầng, thương mại và căn hộ dịch vụ. Dự án là sự kết hợp giữa các mô hình bất động sản hiện đại tạo nên sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư muốn mở rộng danh mục mình vào các mô hình hiệu quả. Sự kết hợp của các mô hình hiện đại tạo nên một giá trị gia tăng cho các sản phẩm tại đây với tình hiệu quả được nâng cao. Khách hàng có thể tận dụng những lợi thế từ các căn hộ và căn căn hộ dịch vụ cho việc sinh sống và làm việc một cách hiệu quả. Những văn phòng làm việc tại đây có thể vừa tận dụng cho việc kinh doanh và làm chỗ ở cho nhân viên.
    tiện tích dự án can ho the gold view
    Ngoài là nơi ở lý tưởng đầm ấm hạnh phúc của các gia đình thì đây còn là dự án mang trong mình 4 tiện ích trong 1 khu căn hộ.Đầu tiên phải nói đến trung tâm tài chính tại dự án The Gold View của chúng ta.
    Thứ hai là giả trí: Hồ bơi có sẵn tại tầng mái 1 và sân thượng của tòa nhà The Gold View, tại đây bạn có thể vừa giải trí vừa phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao.
    Thứ ba là: Phòng tập GYM,Spa ngay tại tầng trệt của khu căn hộ
    Thứ tư là: Trung tâm thương mại mua sắm tích hợp sẵn tại dự án giúp bạn không phải đi xa vẫn có thể mua được mọi thứ nhu yếu phẩm của cuộc sống gia đình.
    Thứ năm là: Nhà trẻ nội khu Căn Hộ The Gold View: Để thế hệ tương lai của con bạn có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ ngay từ nhỏ và bạn sẽ không còn lo lắng về việc đưa đón con tới những ngôi trường mẫu giáo xa nhà.
    [​IMG]
    Thứ sáu là: Nhà hàng thuộc khu căn hộ The Gold View sẽ cho bạn một không gian sống cao cấp với những dịch vụ cao cấp với những món ngon, hợp khẩu vị,…
    Dự án can ho The Gold View được xây dựng ngay mặt tiền Bến Vân Đồn gần Cầu Mống mang đậm dấu ấn lịch sử của một Sài Gòn hoa lệ. Cầu Mống là một trong những cây cầu mang đậm dấu ấn lịch sử của những giai đoạn khác nhau của Sài Gòn còn sót lại từ thời xưa. Cầu Mống được thực dân Pháp xây dựng từ những năm đầu của thế kỷ 20, nên mang trong mình nét văn hóa rất “tây” về thiết kế và cả hình dáng. Từ khi được xây dựng, cầu Mống được người dân nơi đất Sài Thành đặt cho một cái tên rất gần gũi là cầu Mống Vĩnh Hội. Không ai thật sự biết được cái tên ấy từ đâu mà hình thành, có lẽ do đây là một trong những cây cầu đầu tiên có xây trụ móng 2 bên, và cũng có thể do hình dáng cong cong như cầu vòng của cây cầu.
    Sự linh động do các mô hình bất động sản tại dự án căn hộ cao cấp The Gold View tạo ra đã thật sự tạo nên một sự thu hút mãnh liệt đối với thị trường. Dự kiến dự án căn hộ sẽ còn tiếp tục thu hút thêm nhiều sự đầu tư từ thị trường trong thời gian sắp tới. Với những lợi thế của mình, dự án căn hộ The Gold View thật sự là một trong những dự án đáng đầu tư trong năm 2015.
    Các tiện ích cao cấp trong căn hộ The Gold View
    Dự án căn hộ The Gold View được thiết kế và tích hợp với nhiều tiện ích theo chuẩn cao cấp nhằm phục vụ sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Các tiện ích sẽ được tích hợp bên trong dự án và phục vụ cho cư dân tại đây là chủ yếu.
     
: can ho

Chia sẻ trang này