Cây nước nóng lạnh chính hãng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi basieunhan, 13/8/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Megabuy chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng
    Cây nước nóng lạnh chính hãng hiện nay đang là sản phẩm ưu chuộng của người dân Việt Nam. Chúng được sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, cơ quan, trường học, bệnh viện. Cây nước nóng lạnh chính hãng giúp bạn pha cafe, pha trà, mỳ tôm, giải khát rất nhanh chóng. Có rất nhiều cửa hàng ,công ty đã và đang bán cây nước nóng lạnh, nhưng đơn vị chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng uy tín chất lượng phải nói đến đó là siêu thị Megabuy.

    Siêu thị megabuy có đơn vị chủ quản là công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại mới có 10 năm hoạt động vững mạnh và phát triển . Có được sự phát triển là bởi Megabuy làm việc với phương châm : chất lượng tốt, dịch vụ tốt, và giá cả tốt. Các sản phẩm cây nước nóng lạnh chính hãng do megabuy cung cấp bao gồm Fujie, Daiwa, Winnix, Kangaroo… Tất cả đều là những thương hiệu lớn đến từ các nước như Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Megabuy cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng cho hệ thống bệnh viện, trường học. Khách hàng megabuy phục vụ không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng mà megabuy cung cấp cho khách hàng ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong các thương hiệu trên, thương hiệu cây nước nóng lạnh chính hãng do megabuy cung cấp chủ yếu là thương hiệu Fujie.

    Cây nước nóng lạnh chính hãng Fujie được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản chính hãng. Với nhiều mẫu mã và hình dáng thân thiện phù hợp với không gian và nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau của Fujie tại Megabuy :


    Megabuy chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng

    Cây nước nóng lạnh cao cấp FujiE WDX5PC: Được thiết kế Mặt kính cong sang trọng và đẹp mắt với họa tiết hoa văn tinh xảo.Kiểu dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn các model cây nước cùng loại trên thị trường

    Màu tím hồng kết hợp kết hợp họa tiết hoa văn trạm khắc tinh xảo, công suất làm lạnh tốt hơn so với các dòng cây nước cùng loại trên thị trường. Đặc biệt Có khóa an toàn vòi nóng đối với trẻ em rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ:

    Công suất ( V ) : 220-240V

    Điện áp : 50/60Hz

    Kiểu dáng : Mặt kính cong thiết kế sang trọng và đẹp mắt với họa tiết hoa văn tinh xảo.

    Công suất làm lạnh : 90W

    Nhiệt độ nước lạnh : 2-10 độ C

    Công suất làm nóng : 550W

    Nhiệt độ nước nóng : 85-95 độ C

    Thời gian làm nước nóng : 5.0L / H

    Thời gian làm nước lạnh : 2.0L / H

    Công nghệ : làm lạnh Block ( máy nén môi chất lạnh R134a )

    Có khóa an toàn vòi nóng đối với trẻ em

    Kích thước sản phẩm : 305x310x980mm

    Kích thước đóng thùng : 330x 330x1030mm

    Trọng lượng sản phẩm : 16,4 Kgs

    Trọng lượng đóng th ng lực kết hợp họa tiết hoa văn tinh xảo và có nắp bảo vệ ngăn bụi giữ vệ sinh cho hệ thống ùng :17,6 Kgs

    [​IMG]
    Megabuy chuyên cung cấp cây nước nóng lạnh chính hãng

    Cây nước nóng lạnh FujiE WD1500C: Kiểu dáng mới hiện đại đột phá về mặt thiết kế với mặt kính cườ vòi nước. Kích thước: 365 x 390 x 1095 mm, hình dáng to, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường

    Mặt gương sáng bóng sang trọng, xung quanh và phía trên sơn bóng đỏ, các viền bằng vật liệu nhôm nhẹ sơn đỏ chắc chắn, tay cầm mở kiểu tủ lạnh lịch sự tiện nghi.

    Công nghệ Nhật bản, Chính hãng

    Thời gian làm lạnh : 1.5L/h 5 ~ 15oC

    – Thời gian làm nóng: 5L/h 85 ~ 95oC

    – Phương pháp làm mát: làm lạnh bằng block

    – Mô tả: làm nóng với làm lạnh

    – Trọng lượng: 17.2kg

    – Trọng lượng (cả bao bì): 18.8 kg

    Ngoài 2 model cây nước nóng lạnh chính hãng bán chạy trên, Fujie còn có các model khác như Fujie WDBD10, Fujie WDBY300, Fujie WDBY203.. các sản phẩm đều có những tính năng ưu việt riêng. Như cây nước Fujie BD10 và BY203 có 3 vòi nước nóng, lạnh, thường, Fujie WDBY300 có ngăn tủ lạnh ở phía dưới.

    Bạn cũng có thể mua cây nước nóng lạnh chính hãng Daiwa tại Megabuy.Daiwa là thương hiệu của Đài Loan cũng đa dạng về mẫu mã , chủng loại tập trung chủ yêu là màu trắng. Daiwa có các model như YDG5BBA, YDG5BBC…Các sản phẩm đều có màu trắng đặc trưng và ngăn tủ mát bảo quản hoa quả ở phía dưới.

    Mua hàng tại siêu thị megabuy quý khách hàng yên tâm sẽ có được những sản phẩm chính hãng giá tốt.Megabuy triển khai các dịch vụ dùng thử đổi trả, giao hàng thu tiền tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Để có được những cây nước nóng lạnh chính hãng quý khách hàng gọi điện đến số 19006614 hoặc hotline 0988 513 875 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này