Chả Bò Đà Nẵng Chính Hiệu-Thơm Ngon-Gía Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Đặc sản & Ẩm thực' bắt đầu bởi truong92, 26/7/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU được làm từ 100% thịt bò tươi. cung ứng tại Đà Nẵng. chiếc đặc biệt, hương vị thơm ngon, nguyên chất từ thịt bò tươi, sản phẩm chất lượng, CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU giao hàng tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Gia Lai , nhận chuyển hàng trên toàn quốc.

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU cái đặc thù được sản xuất từ thịt bò sạch. Bạn với biết tại sao chả bò Đà Nẵng lại sở hữu hương vị đặc thù và thơm ngon và khác biệt có chả bò ở xứ khác không? đó chính là thịt bò khiến ra chả bò Đà Nẵng, ở đất Quảng Nam gọi là Xứ Quảng những hộ nông dân ngoài công việc làm nông nghiệp thường nuôi từ 1 đến 2 con bò mỗi hộ để cải thiện cuộc sống buộc phải bò ở đây được chăm sóc siêu kỹ, cỏ cho bò ăn là mẫu cỏ non và các loại rau, củ trùng hợp. khi bò đã phát triển đủ trọng lượng, đó là khi thịt bò săn chắc và thịt thơm ngon. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG CHÍNH HIỆU được chế tạo từ thịt bò nuôi tại xứ Quảng buộc phải chất lượng rất phải chăng, thịt bò sạch, tươi và nguyên chất.

    chả bò Đà Nẵng nức danh cả nước vì hương vị đặc thù thơm ngon, được khiến từ 100% thịt bò tươi, vị ngọt đậm đà, giòn và dai.

    Chả bò Đà Nẵng được khiến cho bằng thịt bò đùi, loại một, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. những phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… Lá dùng để gói là lá chuối đã được rửa sạch và luộc sơ để đảm bảo độ mềm, không bị gãy lúc gói. quá trình khiến cho chả, từ khâu lọc thịt, xay thịt, trộn gia vị, gói chả đến lúc luộc xong không quá 2 giờ đồng hồ thì chả mới với được vị tươi ngọt khi không của thịt bò.

    Chả bò Đà Nẵng có mùi thơm đặc biệt của thịt bò, miếng chả với màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Ẳn chả bò cần kèm có dưa chua, nem... khiến món khai vị trong các đám tiệc, còn ngày thường mang thể là các món nhâm nhi hoàn hảo, vị ngon xen lẫn mùi thơm nức của chả làm cho bạn ko thể nào bỏ qua được. Chả bò ăn kèm sở hữu tỏi, hành tươi, rau thơm, với thể chấm thêm tương hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người.

    Giờ đây, bạn ko phải nên ghé thăm Đà Nẵng để thưởng thức món chả bò đặc trưng ko nơi nào sánh được. Sản phẩm của chúng tôi được chế biến ngay tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.Với phương châm “Chất Lượng Tạo Niềm Tin”, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất và cá tính phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này