Chà là Tunisia có lợi ích như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 20/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Quả chà là là một loại trái cây khô có vị ngọt tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ mang thai và người cao tuổi. Quả chà là không đơn thuần chỉ là một loại trái cây khô dùng để tráng miệng mà nó còn là một loại trái khô có những tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể một cách hoàn hảo. Để có thêm thông tin về những lợi ích của quare chà là mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.
    [​IMG]

    1. Ngăn ngừa hấp thụ cholesterol xấu:

    Theo nghiêng cứu việc ăn quả chà là mỗi ngày giúp ngăn cản sự hấp thụ cholesterol xấu vào cơ thể nhờ chất xơ và môt số hợp chất có lợi khác. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ hệ tim mạch một cách tốt nhất.
    2. Cải thiện chế độ dinh dưỡng trong cơ thể:

    Những nghiêng cứu mới đây cho thấy quả chà rất giàu các nguồn khoáng chất quan trọng giúp cung cấp năng lượng và cải thiện chế độ dinh dưỡng cho con người. Họ nói rằng mỗi ngày chỉ cần ăn 10- 15 trái chà là bạn đã cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cho toàn cơ thể.
    3. Chống lại sự lão hóa của cơ thể:

    [​IMG]
    Quả chà là giàu nguồn chất chống oxi hóa cao, đặc biệt là hợp chất caronten , nó chính là hợp chất giúp sản sinh viatamin A cho cơ thể, giúp xây dựng hệ miễn dịch tốt nhất cho cơ thể, xây dựng một bức tường vững chắc có khả năng bảo vệ các tế bào và các cấu trúc khác trong cơ thể tránh khỏi sự xâm hại khỏi các tế bào gốc tự do.
    >>>Xem thêm: Quả chà là khô nguyên cành cao cấp

    4. Chất xơ:

    Chất xơ chính là một trong những thế mạnh của quả chà là, chất xơ là một trong những chất quan trọng giúp đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, giảm nguy cơ ruột kết, ngoài ra chất xơ giúp kiểm soát cân nặng, lượng đường trong máu và loại bỏ cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.
    5. Cung cấp các loại vitamin cho cơ thể:

    Theo nghiêng cứu, một chén quả chà là khoảng 15 quả chà là chứa:
    - Vitamin B6: 12%
    - Niaxin : 9%
    - Viatmin B2: 6%
    - Folate : 7%
    - Protein : 7%
    - Chất béo : 1%
    Ngoài ra quả chà là còn cung cấp năng lượng cho cơ thể rất tốt, cả ngày chỉ cần ăn vài quả chà là có thể cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày rồi, lượng đường tự nhiên có trong quả chà là rất tốt cho sức khỏe, vì vậy không đáng lo ngại đối với người bị tiểu đường, nếu biết cách sử dụng quả chà là không chỉ có hại mà còn rất có lợi trong việc kiểm soát đường huyết trong máu đấy.
    >>> Nguồn: https://traiuoibay.com/
     

Chia sẻ trang này