Chất lượng của thiết bị báo rò rỉ khí gas của công ty E-Smart Home

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 9/7/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Nguy cơ cháy nổ khi sử dụng bếp gas là rất lớn, chính vì thế việc sử dụng các thiết bị nhằm cảnh báo trước khi sự cố đáng tiếc xảy ra là hoàn toàn cần thiết. Trên thị trường hiện nay xuất hiện dòng sản phẩm thiết bị báo rò rỉ khí gas đang được khá nhiều người quan tâm. Vậy thực hư dòng sản phẩm này như thế nào, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây.

    Đánh giá chất lượng thiết bị rò rỉ khí gas

    Thiết bị rò rỉ khí gas là thiết bị an ninh thông minh mang tới nhiều tiện ích nổi bật cho người dùng. Sản phẩm thường được lắp đặt trong khu vực bếp tại các hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn… có chức năng cảm biến khí gas bị rò rỉ và phát tín hiệu cảnh báo ngay lập tức tới mọi người xung quanh.


    Sử dụng công nghệ Nano mới nhất là cảm biến bán dẫn, thiết bị hoạt động linh hoạt, cảm biến nhạy bén với chất lượng ổn định theo thời gian. Đặc biệt trong quá trình sử dụng không phát sinh chi phí bảo dưỡng, bảo trì.

    Trên thị trường hiện nay, cảm biến khí gas có 2 loại: cảm biến khí gas gắn trần và cảm biến khí gas treo tường. Cả 2 dòng sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, cách lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Cấu tạo bên trong của cảm biến báo rò rỉ khí gas là bộ phận cảm biến và bộ phận báo động thông qua đèn chớp và âm thanh.

    Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị báo rò rỉ khí gas


    Dù thiết bị được lắp đặt tại vị trí gắn trần hay treo tường, quý khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo đạt được hiệu quả như mong muốn:

    • Vị trí đặt cảm biến báo rò rỉ khí gas cách bình gas tối thiểu 1-1.5m

    • Khoảng cách từ mặt đất tới vị trí đặt cảm biến tối thiểu là 20-30cm

    • Không lắp thiết bị tại những nơi cửa ra vào hoặc hút gió.

    • Thường xuyên vệ sinh thiết bị bằng chổi mềm để bụi bặm không làm che mất lỗ cảm biến khí gas.

    • Khi thiết bị báo động có rò rỉ khí gas, các gia chủ cần phải khóa van bình gas ngay lập tức, mở cửa sổ, sơ tán mọi người ra ngoài và gọi nhân viên đại lý gas đến khắc phục sự cố. Tuyệt đối không tự ý xử lý hoặc bật hoặc tắt công tắc điện, dùng diêm hay bật lửa.
    Đặc biệt, cảm biến rò rỉ khí gas là thiết bị an ninh không dây có khả năng tích hợp với bộ hệ thống điều khiển trung tâm nên có thể gửi thông báo về các số điện thoại di động được cài đặt sẵn. Ưu điểm này giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được vấn đề an ninh trong gia đình ngay cả khi không có mặt ở nhà.

    Trên thực tế, muốn lắp đặt một thiết bị cảm biến báo rò rỉ gas tối ưu nhất thì bạn nên trang bị thêm hệ thống điều khiển trung tâm để nhận thông báo qua điện thoại vì nó giúp bạn có được sự yên tâm tuyệt đối, đặc biệt khi gia đình có người già và trẻ nhỏ không có khả năng xử lý khi sự cố xảy ra.

    >>>Xem Thêm: Chống trộm qua điện thoại


    Địa chỉ mua cảm biến khí gas đảm bảo uy tín tại Hà Nội

    Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thiết bị an ninh như cảm biến rò rỉ khí gas cần chọn sản phẩm có thương hiệu tại những đơn vị có uy tín cao. Công ty TNHH E-Smart Home hiện là đơn vị phân phối thiết bị báo cháy, thiết bị an ninh với sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất trên thị trường toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc hỗ trợ tư vấn sử dụng thiết bị này, vui lòng liên hệ E-Smart Home qua số Hotline 1900 9070 hoặc đến trực tiếp địa chỉ P604 tòa nhà CT1- KĐT Văn Khê - La Khê - Hà Đông - Hà Nội để có cơ hội trải nghiệm thực tế.

    Hiện tại, công ty đang triển khai chương trình khuyến mãi từ 10-30% trên toàn bộ sản phẩm, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sở hữu những giải pháp an ninh, chính hãng với mức giá ưu đãi có 1-0-2 này nhé! Chúc các bạn sớm lựa chọn được thiết bị báo rò rỉ khí gas ưng ý!
     

Chia sẻ trang này