Châu Tinh Trì không còn cơ hội lấy vợ

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi ngochakipo, 16/8/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Châu Tinh Trì: 'Chắc tôi không còn cơ hội lấy vợ'

    Ở tuổi 51, "Vua hài" thấy mình không còn nhiều thời gian, và cũng khó có thể đi đến hôn nhân với một ai đó.



    Tối 4/1, Châu Tinh Trì có buổi nói chuyện với sinh viên đại học Truyền thông, Bắc Kinh, Trung Quốc. Rất nhiều sinh viên đồng thanh hỏi “vua hài” bao giờ làm đám cưới, ông ấp úng: “Tôi không biết, làm sao mà biết được chứ, nhưng mà ở tuổi này chắc tôi chẳng còn cơ hội lấy vợ rồi”.
    [​IMG]
    Châu Tinh Trì trong buổi đối thoại. Ảnh: QQ.
    Tiết lộ về nữ diễn viên yêu thích nhất, Châu Tinh Trì không ngại ngần nói rằng "nữ thần gợi cảm" Thư Kỳ là diễn viên gốc Hoa ông thích nhất. Thư Kỳ là người diễn vai chính trong phim mới nhất của đạo diễn họ Châu,Odyssey (hay còn các tên gọi khác như Tam Tạng phục ma, Tây du - Giáng ma…). Không thường xuyên đóng phim hài, nhưng biểu hiện của cô trong khiến đạo diễn rất tâm đắc. Ngoài ra, Thư Kỳ còn được Châu Tinh Trì mời thể hiện ca khúc chủ đề của phim. Trong MV mới tung ra gần đây, Thư Kỳ đẹp bí ẩn, biểu diễn các vũ điệu mê hoặc. .
    Theo QQ, gần đây Châu Tinh Trì khiến nhiều người xôn xao khi ông tuyên bố có thể không đóng phim nữa, mà chỉ chuyên tâm làm đạo diễn. Trong buổi đối thoại, Châu Tinh Trì nói: “Tôi có tuổi rồi, thời gian cũng chẳng còn nhiều. Không có tôi đóng, phim có thể sẽ kém hay đi một chút nhưng thật ra tôi không diễn nữa thì tốt hơn, tôi đảm bảo là như vậy”.
    [​IMG]
    Thư Kỳ và Châu Tinh Trì. Ảnh: Weibo.
    Châu Tinh Trì (Stephen Chow) sinh năm 1962, là diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Ông được mệnh danh là “Vua hài” Hong Kong. Cùng với Châu Nhuận Phát, Thành Long, Châu Tinh Trì là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền điện ảnh xứ Cảng Thơm.
    Những gương mặt hàng đầu điện ảnh Hoa ngữ như Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc, Triệu Vy… đều từng tham gia phim của Châu Tinh Trì. "Vua hài" cũng đóng vai trò lớn trong việc làm lên tên tuổi phim hài hong kongcủa Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y, Trương Vũ Kỳ.​
     

Chia sẻ trang này