Chia sẻ cách chọn bình áp lực 500l uy tín

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, bình tích áp được sử dụng rộng rãi phổ biến, đặc biệt được ứng dụng trong các hệ thống máy bơm nước gia đình, máy bơm nước công nghiệp và nông nghiệp. Bình tích áp Varem là loại bình được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Để chọn mua được bình tích áp Varem chính hãng, phù hợp với mục đích sử dụng là điều không giản.

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    Varem là thương hiệu chuyên sản xuất bình tích áp, bình áp lực nổi tiếng của Italia. Các sản phẩm của Varem đa dạng về mẫu mã, kích cỡ đáp ứng được nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng. Sản phẩm của Varem luôn được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có chất lượng cao, mang đến sự tiện lợi, an toàn cho người dùng. Tại Việt Nam, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý phân phối chính thức sản phẩm của Varem.

    [​IMG]
    Bình áp lực không chân Varem IDROVAREM LS 24 lít​

    Vậy khi mua bình tích áp, cần quan tâm đến những vấn đề gì?



    - Điều đầu tiên, quý khách phải chú ý đó là: Bình tích áp Varem chính hãng phải có chữ Varem được gắn ở trên mặt bình.

    - Về thể tích của bình: Bình được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn bình có kích thước phù hợp để đạt hiệu quả cao. Hiện nay, công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng đang cung cấp bình tích áp Varem với thể tích 24l, 50l, 100l, 200l, 300l, 500l, 750l và 1000l . Quý khách có thể đến trực tiếp công ty để xem sản phẩm và được tư vấn.

    - Kiểu dáng bình: nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, Varem đã cho ra đời hai kiểu bình là dạng nằm và dạng đứng. Tùy thuộc vào mục đích, không gian và vị trí, quý khách lắp đặt bình mà chọn kiểu dạng bình thích hợp.

    - Về áp lực làm việc: Bình tích áp Varem có áp lực làm việc tối đa là 8bar, 10 bar, 16 bar. Đối với máy bơm nước gia đình ở khu vực đông dân cư chỉ cần dùng bình có áp lực 8bar. Đối với hệ thống máy bơm ở những khu nhà cao tầng hay hệ thống máy bơm nước nông nghiệp, công nghiệp thì bình áp lực 10bar hoặc 16 bar là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    - Chất lượng của bình là điều quan trọng: Những bình áp lực đủ tiêu chuẩn phải được gắn chứng chỉ CE trên vỏ bình.

    - Chất liệu làm vỏ bình: Vỏ bình làm bằng chất liệu inox sẽ chịu được tác động mạnh bên ngoài và không bị gỉ sắt khi đặt ngoài môi trường.

    - Ruột bình Varem: Khi mua ruột bình thì phải kiểm tra xem ruột bình có bị rách hay rạn nứt không. Nếu bị rách hoặc rạn nứt thì bạn không nên sử dụng vì sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và có thể gây vỡ nổ trong quá trình sử dụng.

    Trên đây là một số điều cần chú ý khi mua bình tích áp. Hy vọng qua bài vọng viết này, quý khách sẽ có kinh nghiệm hơn trong quá trình chọn lựa bình tích áp để sử dụng

    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm nước trục đứng Hoặc máy bơm nước tphcm
    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối máy bơm nước nhập khẩu, máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá máy bơm nước tốt nhất thị trường.

    Song song với hoạt động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt máy bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của công ty như: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, Công ty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước tphcm nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này